Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Thường xuyên vận động với các thiết bị vui chơi trẻ em công viên ngoài trời giúp trẻ thông minh hơn

Theo nghiên cứu các trẻ sẽ trở nên thông minh năng động hơn khi được vận động với những thiết bị vui chơi trẻ em công viên. Các bé sẽ vừa được vui chơi vừa rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống tốt nhất.

Khi nhắc đến thiết bị trẻ em ngoài trời mọi người thường chỉ nghĩ đây là các thiết bị rèn luyện thể lực chỉ dành riêng cho người trưởng thành nói chung là người lớn. Ngày nay, có rất nhiều công viên ưu tiên lắp đặt các thiết bị vui chơi trẻ em công viên để các em nhỏ chiều chiều đến đây vui chơi sẽ tốt hơn là cứ mãi ôm chiếc Smartphone hay Ipad khiến óc sáng tạo của trẻ bị thu hẹp.

Thường xuyên vận động với các thiết bị vui chơi trẻ em công viên ngoài trời giúp trẻ thông minh hơn

Thiết bị vui chơi trẻ em công viên mang lại những lợi ích như:

- Để tập trung rèn luyện sức khỏe dẻo dai, tăng cường đề kháng

- Rèn luyện được kỹ năng sống, giải tỏa căng thẳng

- Giúp cho trẻ em luôn tự tin mạnh dạn hơn, bản lĩnh trong cuộc sống

Cha mẹ chỉ cho con chơi trong nhà hay sân chơi vì nghĩ thế mới an toàn. Có lẽ điều này thực sự bất lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Theo Richard Louv của tác giả cuốn Last Child In The Woods: Saving Our Children from Nature Deficit Disorder đã nghĩ rằng: “ít cho trẻ tiếp xúc với thiên nhiên và môi trường bên ngoài có thể cản trở óc sáng tạo và sự phát triển những tố chất tuyệt vời”.

Và sau đây là những lời khuyên được chuyên gia giúp mọi gia đình được hiểu hơn về vấn đề này giúp cho trẻ phát triển trí não ngày càng thông minh hơn.

Những nghiên cứu về thiết bị vui chơi trẻ em công viên

Một nghiên cứu về mối liên hệ giữa việc trẻ thụ động, ít vui đùa gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể để con chơi bóng đá một cách tùy tiện. Những hoạt động thể chất tốt nhất cho sức khỏe được diễn ra trong môi trường tự nhiên tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên môi trường chứ không phải những sân bóng được xây dựng, kẻ vẽ cẩn thận với trọng tài. Trẻ em tham gia vào các hoạt động thể thao có tổ chức ngày càng gia tăng với tỷ lệ nghịch với số trẻ em bị béo phì.

Việc xây dựng sân trường bằng bê tông sẽ làm giảm tốc độ hoạt động cho trẻ cũng như giảm sự hứng thú của trẻ và có thể sẽ làm cho trẻ bị thương trong lúc chạy nhảy, sân trường bằng cỏ, xung quanh nhiều cây xanh kết hợp những thiết bị vui chơi như: cầu trượt, xích đu, khu trò chơi liên hoàn kết hợp với các thiết bị vui chơi trẻ em công viên như: dụng cụ xoay eo, dụng cụ đạp chân, dụng cụ tập lưng bụng,..

Thường xuyên vận động với các thiết bị vui chơi trẻ em công viên ngoài trời giúp trẻ thông minh hơn

Hãy cho trẻ tận dụng những thiết bị vui chơi trẻ em công viên và những thứ có trong sân để thúc đẩy khả năng sáng tạo và tưởng tượng cho trẻ, không bắt ép trẻ theo khuôn khổ hay theo sự sắp xếp của người lớn.

Các bậc phụ huynh nên để trẻ tự do vui chơi, để trẻ trải nghiệm những rủi ro trong trò chơi và tự bé sẽ giải quyết sự cố theo suy nghĩ của bé giúp tăng sự mạnh mẽ mà không dựa vào người lớn, rèn luyện khả năng tự lập cho trẻ. Ngoài ra việc tiếp xúc với thiên nhiên giúp trẻ khỏe mạnh hơn, năng động hơn.           

Cách tốt nhất để cơ thể thoải mái và giảm stress là hòa mình vào thiên nhiên chúng mang lại lợi ích khá đáng kể, việc để trẻ càng gần với thiên nhiên sẽ giúp giảm các bệnh tăng động hoặc trầm cảm ở trẻ.

Việc cho trẻ chơi những trò chơi ngoài trời sẽ giúp phụ huynh tiết kiệm kinh tế hữu hiệu nhất mà còn giúp cho trẻ tiếp xúc với nguồn oxy dồi giàu nhằm tăng cường niềm vui về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ                

Trẻ thường chơi ngoài trời sẽ thông minh hơn. Cuộc sống ngày càng văn minh hơn, các thiết bị tiên tiến phát triển: điện thoại thông minh, tivi thông minh. Ba mẹ lười chăm con thì nhờ những thiết bị hiện đại này chăm con, ba mẹ lười chơi với con thì cho con chơi với những thiết bị này. Giờ trẻ chỉ được nhìn các bạn trong clip chơi với thiên nhiên nhiều hơn là các bé được thực tế. Tinh thần trẻ sẽ được phát triển tốt hơn khi được hòa vào không khí.      

Tại sao nên cho bé làm quen với thiết bị vui chơi trẻ em công viên

Cách hiệu quả nhất hãy để trẻ tham gia những trò chơi và kết hợp với việc chơi trên các thiết bị trẻ em ngoài trời, việc vừa chơi vừa tham gia vận động cơ thể giúp trẻ hình thành thói quen rèn luyện cho trẻ, giúp trẻ phát hiện ra rằng việc vừa tham gia các trò chơi và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời sẽ giúp bé ăn ngon hơn và ngủ ngon hơn sau một ngày dài hoạt động.

Đồng thời chơi cùng bạn bè cũng làm tăng sự hứng thú khi chơi cho trẻ, nên việc cho bé chơi  cùng bạn cũng giúp trẻ năng cao sự sáng tạo khi cùng bạn khám phá những điều thú vị, bé sẽ hình thành được thói quen làm việc nhóm, các bé khi chơi trong môi trường gần gũi với thiên nhiên, những trẻ có óc sáng tạo sẽ trở thành những nhà lãnh đạo.

Ủng hộ bé sử dụng tất cả các giác quan cũng cũng như vận động toàn bộ cơ thể, quan sát bằng mắt thường  và sờ nắm bằng tay thường được dùng nhiều nhất nhưng nghe và ngửi là giác quan quan trọng giúp cảm nhận được thế giới xung quanh rõ nét hơn tất cả những trải nghiệm cảm nhận bằng tay. Trẻ có thể học rất nhiều khi ngồi trên cánh đồng cũng như khi trèo cây.

Việc để trẻ hòa nhập với thiên nhiên sẽ giúp trẻ thêm phần yêu quý thiên nhiên hơn, điều này ảnh hưởng rất lớn đến hành vi sau này của trẻ, trẻ yêu thiên nhiên thì sẽ chung tay giữ gìn môi trường. Vì thiên nhiên đang bị đe dọa nên việc giáo dục ý thức cho trẻ là rất rất cần thiết

Rất nhiều số liệu thống kê cho thấy rằng tỉ lệ trẻ em bị béo phì, bệnh vặt, và không đề kháng với nhiều loại vi khuẩn đều bắt nguồn từ việc ba mẹ bảo ban các bé quá mức cần thiết việc đó ảnh hưởng khá nhiều đến sự năng động và tự giác cho trẻ. Bạn có nhận ra sự thật rằng bé nhà mình ít vận động và tập luyện thể thao? Và kể cả chính vợ chồng bạn cũng ít khi tham gia vào các hoạt động thể chất?

Dù cho bạn biết rõ điều này, nhưng việc phân chia thời gian hợp lí giữa công việc và các hoạt động thể thao công viên cũng là một vấn đề rất lớn. Sau một ngày đi làm về mệt nhoài và tiếp tục chăm lo cho gia đình nhỏ của mình với rất nhiều công việc không tên, bạn hẳn không còn sức lực để hoạt động thể chất vào cuối ngày.

Đừng lo lắng bởi Thiên trường sport sẽ bật mí cho bạn một vài bí mật đơn giản mà rất hữu hiệu dành cho bạn và gia đình. Dựa vào sự trợ giúp của Thiên trường sport mà cả gia đình bạ vừa vui chơi vừa rèn luyện cho sức khỏe của mình. Bất chấp thời gian biểu khó thay đổi của bạn mà kèm theo đó là cả gia đình bạn được vui vẻ cùng nhau, được cùng nhau chơi, cùng nhau rèn luyện thể chất.

Bí mật đó chính là kết hợp những thiết bị vui chơi trẻ em công viên.

Mẹ có thể sử dụng thiết bị xoay eo để giúp eo thon hơn, ba có thể sử dụng thiết bị xà kép để rèn luyện đôi cánh tay khỏe hơn còn các bé có thể sử dụng các thiết bị này nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ.

Những thiết bị với giá cả khá mềm, phù hợp với tất cả mọi nhà. Công ty Thiên Trường Sport chuyên cung cấp thiết bị vui chơi trẻ em uy tín. Hãy đến với Thiên trường sport để được tư vấn tận tình nhất nhé!

 

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1