Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

lắp đặt khu vui chơi trẻ em vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu, vì tại khu vui chơi có rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh tham gia, vì vậy cần đảm bảo an toàn hiệu quả cho mọi người.

Kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em giúp các bạn có thể xây dựng được khu vui chơi vừa ý mình, những vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng như mong muốn. Bên cạnh đó, thi công sân chơi trẻ em đúng cách sẽ giúp cho bạn tận dụng được tối đa diện tích sân chơi, và thiết kế các trò chơi trong đó một cách hợp lý.

Để có được kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em hợp lý là việc không hề dễ, nhất là đối với những bạn mới xây dựng khu vui chơi trẻ em lần đầu. Để có thể biết thêm các kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em các bạn có thể tham khảo nhiều trên sách báo, các tài luyện chuyên ngành, hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm, hay nghe tư vấn từ những nơi chuyên bán thiết bị khu vui chơi trẻ em trong khu vực.

Thi công sân chơi trẻ em

Ảnh: Thi công sân chơi trẻ em

Dù không nhiều nhưng Thiên Trường Sport xin chia sẻ một số kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em cho các bạn mới bắt đầu, các bạn có thể tham khảo.

Chú trọng khi thi công sân chơi trẻ em

Khi thi công sân chơi trẻ em, các bạn nên đảm bảo sân chơi được xây dựng chắc chắn, không bị sụp lún khi chịu lực nặng từ các thiết bị vui chơi trẻ em, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ. Tại khu vui chơi cho trẻ em, các dụng cụ thể thao, trò chơi được bố trí tập trung lại một chỗ, các trẻ em sẽ cùng nhau chơi tập trung tại khu vui chơi, chính vì vậy mà áp lực lên mặt đất tại vị trí này rất lớn. Khi thi công sân chơi trẻ em, thì thi công bề mặt cần chú ý đến vấn đề quá tải này.

Thêm vào đó, sân chơi của khu vui chơi trẻ em cũng cần được trang trí phù hợp, màu sắc tổng thể của sân chơi cần hài hòa, tạo cảm giác tươi mát, rộng thoáng cho khu vui chơi, các bạn có thể lựa chọn thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời một màu, chọn gam màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Khi thi công sân chơi trẻ em, các chi tiết khác như hàng rào, thanh chắn xung quanh, đèn đóm, hay cửa ra vào cũng cần được hết sức lưu ý, vì không chỉ là các chi tiết hỗ trợ, chúng còn góp phần bảo vệ an toàn hơn cho các bé khi vui chơi.

Thi công sân chơi trẻ em

Ảnh: Thi công sân chơi trẻ em

Bên cạnh các yếu tố trên, một kinh nghiệm nữa khi thi công sân chơi trẻ em, chính là cần phân khu vui chơi sao cho hợp lý và dễ tìm. Đối với các khu vui chơi trẻ em ngoài trời quy mô lớn sẽ có các khu trò chơi khác nhau như khu nhà banh, khu nhà cát, khu mô hình nhà ở,... Và trong quá trình thi công các bạn cần phân bố các khu vực này này sao cho hợp lý, vừa logic vừa thẩm mỹ.

Sắp xếp bố cục các thiết bị khi thi công sân chơi trẻ em

Trong kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em, cách sắp xếp bố cục các thiết bị vui chơi cần phải quan tâm, vì nó tạo nên phong cách và tính thẩm mỹ cho khu vui chơi trẻ em của bạn.

Các thiết bị khi thi công sân chơi trẻ em cần được bố trí hợp lý với nhau, không quá gần sát nhau sẽ gây sự bất tiện khi đi lại, đồng thời dễ gây va quệt khi các bé chạy nhảy, vui đùa từ trò chơi này qua trò chơi khác.

Tuy nhiên, các thiết bị vui chơi cũng không nên quá xa nhau, sẽ gây nên tổng thể rời rạc cho khu vui chơi, đồng thời lãng phí diện tích thi công, theo kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em của Thiên trường sport, thì các thiết bị nên cách nhau từ 2-3m là hợp lý, đảm bảo lối đi và đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Một lưu ý khi các bạn lựa chọn thiết bị khu vui chơi cho khu vui chơi, đó chính là cần lựa chọn đồng nhất để các thiết bị tương thích với nhau, các thiết bị phù hợp với nhau về kích thước, về công năng,... sẽ rất dễ liên kết với nhau, tạo nên tổng thể cấu trúc chắc chắn, đảm bảo sự an toàn hơn cho người sử dụng. Đây là một kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em quý giá các bạn cần biết.

Và thêm một kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em nữa có thể cần thiết cho các bạn tham khảo, đó chính là chiều cao an toàn của các thiết bị trong khu vui chơi. Đối với khu vui chơi trẻ em, sẽ có một chiều cao an toàn để đảm bảo an toàn, nếu lỡ trẻ có bị té từ độ cao đó xuống cũng sẽ không gây nguy hiểm nghiêm trọng. Mỗi công trình sẽ có một chiều cao an toàn quy định khác nhau, trước khi thi công sân chơi trẻ em, các bạn nên tìm hiểu kĩ về con số này.

Cách trang trí khu vui chơi trẻ em cũng rất cần thiết

Cách trang trí khu vui chơi trẻ em như thế nào để thể hiện được phong cách thiết kế của bạn, mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng là điều quan trọng.

Thông thường đối với các khu vui chơi, cách trang trí khu vui chơi trẻ em sẽ là theo hướng sôi động, tươi vui, tạo sự hấp dẫn bằng nhiều màu sắc nổi bật, các hình vẽ trang trí tươi vui, đáng yêu và gần gũi với các em mầm non.

Thi công sân chơi trẻ em

Ảnh: Thi công sân chơi trẻ em

Có rất nhiều cách thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời khác nhau tùy theo sở thích, phong cách của người xây dựng, tuy nhiên các bạn cần đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Một khu vui chơi trẻ em ngoài trời được trang trí quá nhiều màu sắc lòe loẹt, chói mắt sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho người chơi, đồng thời gây mất thiện cảm cho khu vui chơi của bạn.

Lựa chọn các thiết bị thi công sân chơi trẻ em chất lượng

Kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em cho người mới bắt đầu, đó chính là cần lựa chọn các thiết bị chất lượng để cấu tạo nên một khu vui chơi chất lượng không kém. Thêm vào đó, với các thiết bị tốt, có tuổi thọ cao sẽ giúp cho khu vui choi của bạn hoạt động bền bỉ hơn, không lo sợ bị xuống cấp hay hư hỏng thiết bị.

Việc lựa chọn các thiết bị vui chơi cao cấp ngay từ ban đầu, năng kiểm tra và bảo trì cho các thiết bị thường xuyên là việc làm giúp kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời của bạn, giảm thiểu được tổn thất tiền bạc và công sức sửa chữa sau này nếu các thiết bị bị hư hỏng, xuống cấp.

Với những kinh nghiệm được chia sẻ ở trên, tin rằng sẽ giúp ích cho việc xây dựng, thi công sân chơi trẻ em lần đầu của các bạn.

Điều quan trọng khi chia sẻ kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em đó là để xây dựng nên một khu vui chơi cho trẻ em vừa hoành tráng, chuyên nghiệp vừa đảm bảo độ an toàn cao cho trẻ em, giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn về con em của mình khi vui chơi, giải trí.

Lựa chọn được các thiết bị để xây dựng, thi công sân chơi trẻ em cũng là một việc hết sức quan trọng, các bạn có thể tham khảo các thiết bị xây dựng khu vui chơi phù hợp với công trình của mình, tại các cơ sở cung cấp thiết bị uy tín, hoặc có thể nghe tư vấn trực tiếp tại Thiên Trường Sport. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phát triển các thiết bị vui chơi, các thiết bị thể thao ngoài trời.Thiên Trường sport sẽ cho bạn những tư vấn chuyên sâu nhất về kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em.

 

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

CÁC PHƯƠNG PHÁP BẢO QUẢN THIẾT BỊ VUI CHƠI TRẺ EM CÔNG VIÊN

Thiết bị vui chơi trẻ em công viên hiện nay được các bạn nhỏ rất yêu thích và thường xuyên vui chơi, tiếp xúc. Tuy nhiên, với thời tiết vào mùa mưa, các thiết bị vui chơi ở công viên sẽ rất dễ bị hư hỏng, han gỉ, khiến cho việc vui chơi của trẻ em bị đứt đoạn. Vậy phải làm thế nào để bảo quản thiết bị vui chơi trẻ em công viên tốt hơn.

1