Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến thiết bị đồ chơi ngoài trời mầm non, như cầu trượt mầm non, cầu trượt xích đu giá rẻ,.. có rất nhiều những yêu cầu được đặt ra để đảm bảo độ an toàn cho trẻ, bên cạnh đó cần đáp ứng được yếu tố vui chơi, giải trí và đồng thời mang lại hiệu quả rèn luyện sức khỏe, tư duy của trẻ trong giai đoạn phát triển này.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cơ sở bán thiết bị vui chơi mầm non ngoài trời như đu quay trường mầm non, cầu trượt mầm non,.. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được cơ sở bán thiết bị vui chơi này an toàn, đảm bảo, các bậc phụ huynh cần nghiên cứu thật nhiều và xem xét chi tiết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cầu trượt xích đu giá rẻ

Bên cạnh cầu trượt mầm non, còn rất nhiều các thiết bị vui chơi khác được trẻ em vô cùng yêu thích, và bố mẹ có thể lựa chọn thêm để đa dạng trò chơi cho bé, có thể kể đến như đu quay trường mầm non, cầu trượt xích đu giá rẻ,..

Với một khu vui chơi trẻ em đa dạng trò chơi, có các thiết bị vui chơi được trẻ yêu thích, các bé sẽ có một không gian vui chơi đầy hấp dẫn, lành mạnh. Các bạn có thể cùng tham khảo về những trò chơi mầm non phổ biến, được ưa chuộng hiện nay nhé!

Cầu trượt mầm non

Nhắc đến thiết bị vui chơi được trẻ em ưa chuộng hiện nay phải kể đến cầu trượt mầm non. Đây là thiết bị cho trẻ vui chơi bằng cách trượt trên một cái máng trượt từ cao xuống thấp rất vui và hấp dẫn. Với cầu trượt mầm non, các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa có thể luyện tập thể thao bằng cách leo lên các bậc thang lên cao để trượt xuống, từ đó luyện tập được sự dẻo dai, cứng cáp của cơ khớp.

Để lựa chọn được cầu trượt mầm non phù hợp, an toàn cho trẻ, các bậc phụ huynh nên lựa chọn cơ sở bán uy tín, với giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cùng kiểm định an toàn của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Bên cạnh đó, cầu trượt mầm non có rất nhiều màu sắc, cho các bậc phụ huynh, giáo viên có thể lựa chọn màu nào phù hợp với khu vui chơi của mình. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn các cầu trượt mầm non được phủ sơn tĩnh điện, lớp sơn công nghệ cao tránh việc bong tróc, trôi phai gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Thêm vào đó, khi lắp đặt cầu trượt mầm non, các bạn cần đảm bảo đến độ vững chắc, an toàn của thiết bị. Cần cố định chắc chắn chân cầu trượt vào bề mặt đất nơi lắp đặt để tránh thiết bị ngã đè lên người, trong quá trình trẻ vui chơi, chạy nhảy.

Và cuối cùng để đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi với cầu trượt mầm non, cần có người lớn đi theo bên cạnh quan sát, kiểm tra quá trình vui chơi của các bé, từ đó kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra ngoài ý muốn.

Đu quay trường mầm non

Một trong những thiết bị vui chơi trẻ em mầm non được ưa chuộng không kém phải kể đến đu quay trường mầm non. Đu quay trường mầm non được thiết kế để nhiều bé có thể chơi cùng lúc, rất vui vẻ và tiện lợi.

Để lựa chọn được đu quay trường mầm non chất lượng, các bạn cần lưu ý đến chất liệu cấu tạo nên thiết bị, các chất liệu tốt, chống ăn mòn, chịu lực tốt,.., giúp tăng độ bền cho thiết bị, đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các mối hàn trong thiết kế đu quay trường mầm non cũng đóng phần rất quan trọng, các mối hàn chắc chắn sẽ cho thiết bị thêm bền chắc, dẻo dai, hoạt động với cường độ cao.

Khi lắp đặt đu quay trường mầm non trong khu vui chơi, các bạn cần lưu ý đến trục quay của thiết bị, cùng độ cao an toàn để đảm bảo cho sức khỏe của trẻ em ở một độ cao vui chơi thích hợp. Việc lựa chọn các thiết bị mầm non ở cơ sở bán uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho bạn sự an tâm về sự an toàn cho trẻ khi vui chơi, giải trí.

Việc cho trẻ vui chơi với đu quay trường mầm non sẽ giúp rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và khả năng giữ thăng bằng rất tốt cho trí não. Vì thế đây là một trong những thiết bị vui chơi mầm non được các bậc phụ huynh ưa chuộng lựa chọn cho con em của mình.

Cầu trượt xích đu giá rẻ

Thêm một thiết bị vui chơi mầm non ngoài trời nữa cũng không kém phần hấp dẫn với trẻ em đó chính là cầu trượt xích đu giá rẻ. Cầu trượt xích đu giá rẻ vì đây là thiết bị vui chơi hai trong một, vừa có cầu trượt vừa kết hợp xích đu cho bé, rất tiện lợi và tiết kiệm.

Cầu trượt xích đu giá rẻ được thiết kế hai trong một rất đồng nhất và thẩm mỹ cao, hai thiết bị được đặt liền nhau nhưng vẫn giữ được bố cục cân bằng cùng khoảng cách hợp lý. Với thiết bị vui chơi mầm non này, các bé có thể cùng chơi nhiều trò chơi khác nhau vừa xích đu vừa cầu trượt thay phiên.

Cầu trượt xích đu giá rẻ

Để lắp đặt cầu trượt xích đu giá rẻ, các bạn cần có một không gian đủ rộng, bằng phẳng và thoáng đãng, để thiết bị được đảm bảo chắc chắn và thoải mái cho nhiều trẻ cùng vui chơi, chạy nhảy đồng thời. Thêm vào đó, với màu sắc phù hợp của cầu trượt xích đu giá rẻ, các bạn còn có thể trang trí thêm cho không gian khuôn viên vui chơi nhà mình, trường học,...

Khi mua cầu trượt, xích đu giá rẻ, thì quy mô của thiết bị cũng rất quan trọng, lựa chọn thiết bị có quy mô lớn sẽ thoải mái hơn trong việc vui chơi đông người, hạn chế bị té ngã hay các nguy hiểm khác trong lúc trẻ vui chơi, xích đu và cầu trượt có khoảng cách hợp lý với nhau cũng đảm bảo an toàn hơn cho trẻ nhỏ.

Như vậy, chúng ta vừa đi qua top những trò chơi mầm non ngoài trời được các bé yêu thích nhất hiện nay. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được các trò chơi bổ ích, tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ nhỏ.

Ngoài top các trò chơi mầm non kể trên, cầu trượt mầm non, đu quay trường mầm non và cầu trượt xích đu ra, còn rất nhiều các trò chơi cho trẻ mầm non khác rất thú vị, an toàn, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm để mua cho con em của mình vui chơi, giải trí. Có thể kể đến như nhà đồ chơi,  bập bênh, ...

Bên cạnh việc lựa chọn được các thiết bị vui chơi mầm non tốt, đảm bảo chất lượng như cầu trượt mầm non, đu quay trường mầm non,... các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn với sự an toàn của trẻ trong quá trình vui chơi rèn luyện.

Để có thể lựa chọn được nơi mua cầu trượt mầm non uy tín, chất lượng các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại các nơi mua bán, tham khảo thêm thông tin về đồ chơi mầm non trên các trang thông tin online, để có quyết định đúng đắn nhất.

Các bạn cũng có thể ghé thăm đơn vị cung cấp thiết bị vui chơi mầm non ngoài trời Thiên Trường sport để được tư vấn một cách cụ thể, chi tiết hơn về các thiết bị vui chơi mầm non ngoài trời đang quan tâm, hay được tham quan sơ bộ về các thiết bị thể thao vui chơi cho trẻ hiện nay.

Thiên Trường Sport tại 43/5N Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 090 678 667

 

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

CÁC PHƯƠNG PHÁP BẢO QUẢN THIẾT BỊ VUI CHƠI TRẺ EM CÔNG VIÊN

Thiết bị vui chơi trẻ em công viên hiện nay được các bạn nhỏ rất yêu thích và thường xuyên vui chơi, tiếp xúc. Tuy nhiên, với thời tiết vào mùa mưa, các thiết bị vui chơi ở công viên sẽ rất dễ bị hư hỏng, han gỉ, khiến cho việc vui chơi của trẻ em bị đứt đoạn. Vậy phải làm thế nào để bảo quản thiết bị vui chơi trẻ em công viên tốt hơn.

1