Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Ý tưởng thiết kế khu vui chơi trẻ em cho công viên

Thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời sử dụng thiết bị vui chơi trẻ em công viên được thiên trường sport sản xuất và thiết kế phù hợp với thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Thiết bị trẻ em công viên được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi trên mọi miền đất nước Việt Nam là niềm hạnh phúc nhất của chúng tôi.

Trẻ em luôn là lứa tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của gia đình và xã hội vì các em chính là thế hệ làm chủ đất nước, các em có giỏi thì đất nước mới phát triển được. Nhưng đào tạo các em về mảng giáo dục thôi là chưa đủ, các em cần có thời gian vận động để có thể phát triển toàn diện cả thể chất, tinh thần và trí lực. 

 

Tuy nhiên,  ngay cả  TP. Hồ Chí Minh - thành phố hiện đại vào bậc nhất cả nước, hiện chỉ có chưa đến 20 điểm vui chơi - giải trí và công viên quy mô lớn để phục vụ nhu cầu cho hơn 1,7 triệu trẻ em. Thế nên, các khu vui chơi dành cho trẻ em ở công viên là một loại hình nên mở rộng để giúp các em có đủ không gian và môi trường để vận động, vui chơi. Sau đây là một số ý tưởng thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời mà các bạn có thể tham khảo.

 

thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Ảnh: thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời giúp vận động cho trẻ.

Đây là một trong những ý tưởng thiết kế khu vui chơi cho trẻ em được rất nhiều gia đình và nhà đầu tư lựa chọn. Bởi với đặc điểm là các em luôn thích thú trước các trò chơi vận động, nên đây là khu vui chơi thu hút được rất nhiều em. Không những giúp các em thoải mái, vui vẻ về tinh thần mà còn giúp các em phát triển thể lực một cách tốt nhất.

 

Tuy nhiên, với các trò chơi vận động bố mẹ cần chú ý đến độ tuổi của trẻ để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, phụ huynh hay thầy cô có thể lồng ghép các mô hình học tập vào quá trình vui chơi, như vậy vừa có thể cho các em thêm kiến thức vừa giúp các em yêu thể thao ngoài trời hơn.

 

thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời giá rẻ

 

Nên lắp đặt thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời ở đâu?

Với các trò chơi được kết hợp với nhau mang lại cảm giác tò mò và kích thích tinh thần chinh phục của trẻ, khu vui chơi liên hoàn chắc chắn sẽ khiến rất nhiều trẻ thích thú. Hiện nay, rất nhiều địa điểm sinh hoạt cộng đồng và các công viên ở các thành phố đều đẩu tư khu vui chơi liên hoàn như Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã lắp đặt cụm trò chơi Proludic tại công viên 29/3, công viên Thanh Niên…

 

Ở các cụm dân cư nếu có điều kiện hãy mạnh dạn lắp đặt một khu vui chơi liên hoàn cho các trẻ trong khu vực đó. Bởi nơi đây sẽ mang đến sự thoải mái vui chơi vừa có thể giúp trẻ có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè mới, sống chan hòa với mọi người hơn. Tại đây có thể thiết kế khu vui chơi nhỏ với những đồ chơi đơn giản như: bập bênh nhỏ, cầu trượt, thú nhún…

 

thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời uy tín

 

Nên thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại thiên trường sport

Dù là mô hình phổ biến ở nước ngoài nhưng hiện tại mô hình khu vui chơi trí tuệ ở Việt Nam không hề được áp dụng rộng rãi. Thông thường, họ sẽ dùng các mảnh ghép chữ cái hoặc đồ chơi hình con vật để chơi với trẻ, điều này giúp kích thích sự tìm hiểu khám phá thế giới xung quanh của trẻ. Giúp các em vừa học vừa chơi mà không có cảm giác căng thẳng, áp lực.

 

Trên đây là một số ý tưởng khi thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời mà bạn có thể vận dụng. Tuy nhiên, dù chọn bất kỳ ý tưởng nào thì điều kiện tiên quyết phải đặt lên hàng đầu là phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ bằng cách chọn những khu vui chơi ngoài trời chất lượng, xuất xứ rõ rõ ràng cũng như mua sắm thiết bị mầm non ở những đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín.

 

Ý tưởng thiết kế khu vui chơi trẻ em cho công viên

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1