Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà và công viên

Bạn đang có nhu cầu báo giá lắp đặt thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà tại hcm nhưng không biết chi phí dự trù là bao nhiêu? Bảng báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em sau đây sẽ phần giúp bạn ước lượng được kinh phí. Cùng xem qua nhé!

Ngày nay khi đời sống không ngừng được nâng cao và phát triển vượt bậc. Chúng ta thực sự trở nên bận rộn với cuộc sống hàng ngày và công việc. Các cha mẹ ít có thời gian hơn với con nhỏ, họ đang hướng đến các quán cafe, khu giải trí, … Có lắp đặt các thiết bị vui chơi cho trẻ nhằm mục đích cho trẻ em vui chơi, còn phụ huynh cũng có một không gian yên tĩnh để thư giản sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà

Ảnh: thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà

=> Xem thêm: dụng cụ trường mầm non

Giá thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em đang được rất nhiều người quan tâm. Kinh doanh khu vui chơi trẻ em đang rất phát triển trong thời gian gần đây, chi phí đầu tư thiết kế thi công thấp, hoàn vốn nhanh, lợi nhuận mang lại cao. Do đó, rất được các chủ kinh doanh chú ý. Vậy báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em, thi công khu vui chơi là bao nhiêu? Lợi nhuận như thế nào? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Báo giá thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà

Vốn và chi phí phải bỏ ra cho 1 khu vui chơi thiếu nhi trên thị trường là rất lớn dao động từ 200 triệu trở lên cho nên khi kinh doanh mô hình này quý khách cần xem xét lại nguồn vốn của mình tới đâu để từ đó có thể phân chia và lên kế hoạch đầu tư. Sau đây là chi phí dự kiến để đầu tư mời mọi người tham khảo.

- Diện tích 300 – 500m2 : Có chi phí tầm 150 – 250 triệu với diện tích như trên thì mọi người hay làm khu vui chơi thiếu nhi trong siêu thị.

- Diện tích : 500 – 800m2 : Có chi phí tầm 250 – 500 triệu với diện tích khá lớn mọi người thường làm khu vui chơi trẻ em trong nhà.

- Diện tích : 800 – 1500m2 : Có chi phí tầm 500 - 700 triệu trở lên.

- Diện tích trên 2000m2: Thì người ta thường làm các khu vui chơi hướng nghiệp, với loại hình này thì quý khách hãy liên hệ để biết thêm chi phí và vốn đầu tư cần phải bỏ ra là bao nhiêu.

thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà chất lượng

Ảnh: thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà chất lượng

Báo giá thiết bị trẻ em công viên - thiết bị mầm non hcm

Tùy theo quy mô mà bạn muốn đầu tư, mỗi quy mô sẽ có mỗi mức đầu tư khác nhau để bạn lựa chọn.

- Chi phí xây dựng khu trò chơi : 2.500.000 đ/m2

- Doanh thu ngày thường: 1.500.000 đ/ ngày

- Doanh thu ngày cuối tuần ngày lễ: 4.500.000 đ/ ngày

- Doanh thu trung bình: 2.300.000 đ/ ngày

- Chi phí kinh doanh hằng ngày : 400.000 đ/ ngày

- Lợi nhuận trung bình/ ngày: 1.860.000 đ/ ngày

Tính chung bạn sẽ được lợi nhuận trung bình/ tháng

==>> 1.860.000 đ/ ngày * 30 ngày = 55.800.000 đ/ tháng

-  Chi phí đầu tư trung bình từ 300.000.000 đ – 350.000.000đ

Do đó: 350.000.000đ / 55.800.000 đ = 6,3 tháng

Vậy thoảng tầm nửa năm bạn đã có thể hồi vốn. Một khu vui chơi thường được khai thác tầm 10 năm.

Sau khi trừ tất cả chi phí lợi nhuận trong vòng 10 năm bạn thu lại được là:

==>> 55.800.000 đ/ tháng * 12 tháng/ năm * ( 10-6,3/12) năm = 6.344.460.000đ

Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em ngoài trời

+ Khu vui chơi liên hoàn với nhiều trò chơi: 400.000.000 VND

+ Nhà liên hoàn bóng: 300.000.000 VND

+ Khu vui chơi nhà liên hoàn cho trẻ em: 100.000.000 VND

+ Nhà liên hoàn đa kết hợp: 250.000.000 VND

Một số trò chơi trong khu vui chơi liên hoàn: Đu quay, nhà banh, sàn nhún, cầu trượt…

5 bạn có thể lắp đặt khu vui chơi trẻ em giá rẻ ở thiên trường sport

Năm 2019 đang đi về giai đoạn cuối, các hoạt động ngày lễ lớn sắp sửa diễn ra như 2/9, trung thu, noel, tết dương lịch…. và đặc biệt là dịp tết cổ truyền 2020. Cùng hòa chung không khí, Thiên Trường Sport xin gửi đến nhà đầu tư một số báo giá thiết bị vui chơi trẻ em trong nhà được ưa chuộng nhất năm 2019. Nhà đầu tư nhanh tay chọn cho kế hoạch kinh doanh của mình mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé!

lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà

Ảnh: lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà

1. Nhà liên hoàn 30m2

Ngày nay, “nhà liên hoàn” xuất hiện khá nhiều trong khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em phổ biến ở Việt Nam cũng như các nước phát triển trên thế giới, với nhiều đặc điểm nổi trội như:

Nhiều màu sắc thu hút trẻ em hầu như có đủ tất cả các màu sắc người đầu tư có thể tự chọn lựa theo sở thích, sự đa dạng của các trò chơi.

Trò chơi đa dạng đến mức bé có thể chơi cả ngày mà không chơi hết tất cả các trò chơi, trong đó có cả những trò vận động, mạo hiểm dành cho trẻ hiếu động, trò chơi nhập vai, có đủ các trò từ rèn luyện trí tuệ đến cả các trò rèn luyện thể lực.

Môi trường vui chơi sạch sẽ, trang thiết bị với độ an toàn cao, bền, dễ dàng vệ sinh.

Vì các đặc điểm nổi trội vượt bậc trên các khu vui chơi liên hoàn dành cho trẻ em dần thay thế các mô hình chơi kiểu cũ ngoài trời không hợp vệ sinh, hay các trò chơi điện tử không rèn luyện khả năng vận động mà còn mang lại nhiều hệ lụy nguy hại đến sức khỏe như cận thị, lười vận động, tự kỷ.

Tham khảo báo giá thiết bị vui chơi trẻ em tại https://thientruongsport.com

2. Thiết kế khu vui trẻ em chơi nhà với 90m2

Đây được xem là mẫu thiết kế tối ưu nhất dành cho quán cà phê muốn tích hợp khu giải trí dành cho trẻ em, hỗ trợ mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của quán cà phê.

Mẫu thiết kế này được bố trí trò chơi khá khoa học với các trò chơi đa dạng: liên hoàn hồ bóng + cầu tuột + leo núi, đường hầm ma thuật, khu chơi siêu thị hay cát động học, tô tượng…

Với mô hình kinh doanh này, nhà đầu tư sẽ có được sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh của mình.

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi trong quán cà phê giải quyết được nhu cầu của các bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm một địa điểm có thể thư giãn cuối tuần lại không phải bận tâm về các bé.

Ngoài ra, mô hình này mang đến cho nhà đầu tư đáp án chính xác nhất cho bài toán: Làm thế nào để đầu tư ít rủi ro và chi phí đầu tư thấp?

Có thể Bạn quan tâm

  • thiết bị trẻ em mầm non
  • thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà
  • lắp đặt khu vui chơi trẻ em

3. Thiết kế khu vui trẻ em chơi nhà với 240m2

Định hướng phát triển thành khu giải trí dành cho cả gia đình, tổ hợp điểm vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu cà phê cho phụ huynh và khu ăn uống già rán, khoai lắc phục vụ tiếp tế thức ăn cho cả gia đình.

Với diện tích 250m2, bạn có thể thiết kế 2 tầng:

Tầng 1, là các trò chơi liên hoàn vận động hình con thuyền với hồ bóng + leo núi + cầu tuột, hạt gỗ thân thiện, khu nghệ thuật tô tượng, cát động học…

Tầng 2, là các trò chơi nhà hàng, siêu thị, my gym, lắp ghép, block xốp và một số đồ chơi tự do.

4. Thiết kế khu vui trẻ em chơi nhà với 300m2

Mẫu thiết kế này được đầu tư đầy đủ các trò chơi được các bé ưa chuộng nhất hiện nay như khu liên hoàn cây SkyNext + leo núi + hồ bóng, hóa trang, hồ hạt gỗ, đua xe, hướng nghiệp bác sĩ, cứu hỏa…

5. Thiết kế khu vui trẻ em chơi nhà với 600m2

Mẫu thiết kế khu giáo trí dành cho thiếu nhi theo tầng lửng giúp nhà đầu tư tối giản được chi phí xây dựng nhà tiền chế vừa có thể bao quát được toàn bộ khu vui chơi.

Tương tự như “thiết kế khu vui chơi nhà với 240m2”, sự liên kết giữa 2 tầng khu trò chơi được thông qua ngọn hải đăng giữa hồ bóng. Hai tầng khu chơi được phân khu khá rõ ràng, tầng 1 là các trò chơi vận động trong khi đó tầng 2 là các trò chơi nghệ thuật, trí tuệ.

 

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Từ khóa tìm kiếm

  • báo giá khu vui chơi trẻ em trong nhà
  • mở khu vui chơi trẻ em mini
  • đầu tư khu vui chơi trẻ em ở nông thôn
  • đầu tư khu vui chơi trẻ em trong nhà bao nhiêu tiền
  • mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn
  • setup khu vui chơi trẻ em
  • kinh doanh khu vui chơi trẻ em ở nông thôn
  • báo giá thiết bị vui chơi trẻ em

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1