Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Cần những gì để đầu tư lắp đặt khu vui chơi trẻ em?

Dịch vụ Lắp đặt khu vui chơi trẻ em hiện đang là xu hướng được nhiều người để ý đến. dịch vụ lắp đặt khu vui chơi trẻ em với các dụng cụ trẻ em công viên mầm non có khả năng thu hồi vốn và sinh lời rất nhanh.

Đầu tư lắp đặt khu vui chơi trẻ em dễ hay khó?

Khu vui chơi trẻ em là nơi dành cho con trẻ có thể vui đùa, tham gia các “trò chơi vận động hay trò chơi trí tuệ”. Đây là nơi không chỉ có trẻ nhỏ thích mà cha mẹ cũng rất thích bởi nó sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất, giúp gắn kết tình cảm gia đình và đặc biệt là hình thành các kỹ năng giao tiếp xã hội.

lắp đặt khu vui chơi trẻ em

Hiện nay, lắp đặt khu vui chơi trẻ em đang phát triển với hai dạng gồm:

lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà điển hình như tại các trung tâm thương mại hay chung cư, các siêu thị lớn tại các tỉnh, thành phố.

Khi vui chơi trẻ em ngoài trời thường là ở các công viên, các khuôn viên trường học, sân chơi chung cư hoặc ở các vùng nông thôn với các thiết bị trẻ em công viên, ngoài trời cho trẻ vui chơi vào chiều hoặc tối.

Đầu tư kinh doanh dịch vụ khu vui chơi trẻ em được nhiều người quan tâm đến bởi nguồn cầu của khách hàng vô cùng tiềm năng. Đó không phải là trẻ nhỏ mà lại đánh vào những người làm cha làm mẹ. Bên cạnh đó, hình thức đầu tư này ít có rủi ro và có thể thực hiện lâu dài vì dân số ngày càng tăng (đặc biệt là trẻ nhỏ).

Điều kiện khi lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

1. Chọn vị trí lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

Vị trí chọn mở khu vui chơi sẽ quyết định 70% sự thành công của việc đầu tư. Đó chắc chắn phải là những nơi có đông dân cư, nơi có mật độ dân số đông và đặc biệt là những khu vực có tầng lớp dân là người trẻ tuổi thì sẽ dễ phát triển hơn bởi trong tương lai sẽ có nhiều trẻ nhỏ sinh sống ở khu vực này và đó chính là đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn lắp đặt khu vui chơi trẻ em của mình ở các thành phố nhưng cần lưu ý là cạnh tranh sẽ rất cao bởi vị trí này vốn đã có rất nhiều loại hình vui chơi. Đó chính là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư lựa chọn mảnh đất màu mỡ hơn để làm giàu chính là ở các vùng nông thôn cụ thể là các thị trấn, các huyện thị. Vị trí đắc địa nhất là gần các trường học, gần chợ, bệnh viện và trung tâm thương mại…

2. Vốn đầu tư lắp đặt khu vui chơi trẻ em bao nhiêu?

Trước khi đầu tư, bạn nên tìm hiểu kỹ giá thiết bị khu vui chơi trẻ em để từ đó có thể chuẩn bị vốn để đầu tư.

Kinh doanh gì cũng cần có vốn nhưng với khu vui chơi trẻ em thì số vốn càng nhiều sẽ càng tốt. Tùy thuộc quy mô của khu vui chơi mà bạn có thể lựa chọn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khác nhau. Và bạn cần lưu ý rằng chất lượng phục vụ và các thiết bị trẻ em công viên có đa dạng hay không. Điều đó sẽ quyết định xem khách hàng có gắn bó lâu dài với bạn hay không.

Trên thực tế, để có thể mở khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà với các trò chơi cơ bản như nhà cát, xích đu, lâu đài hơi, tàu hỏa, cầu trượt, nhà bóng, tàu lượn… bạn sẽ phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng thậm chí là hàng tỷ đồng chỉ để trang bị các thiết bị, các thiết bị vui chơi cho trẻ. Và chất lượng thiết bị càng tốt, số vốn càng nhiều thì số tiền vốn sẽ càng cao.

Đó là còn chưa kể bạn sẽ phải mất thêm tiền thuê mặt bằng khu vui chơi nếu gia đình mình không có mặt bằng sẵn. Và dĩ nhiên, lắp đặt khu vui chơi trẻ em sẽ không hề nhỏ. Mặt bằng càng rộng sẽ càng thu hút được bố mẹ và các bé. Trong bối cảnh hiện nay thì phí thuê mặt bằng cũng không hề dễ chịu nhất là ở các thành phố lớn.

lắp đặt khu vui chơi trẻ em uy tín

3. Chi phí vận hành khu vui chơi trẻ em

Tiếp theo bạn cần tính toán đến các khoản chi phí thuê nhân viên về quản lý và điều hành khu vui chơi. Thật tuyệt vời nếu các thành viên trong gia đình bạn có thể cùng nhau làm việc này. Nhưng nếu không có đủ người nhà tham gia bạn sẽ phải thuê người bán vé và phải thuê người theo nguyên tắc là tại 1-2 trò chơi sẽ cần phải có một người phụ trách.

Tính toán các khoản tiền liên quan đến vận hành khu vui chơi. Bên cạnh các trò chơi không sử dụng điện năng như nhà bóng, nhà cát thì sẽ có những trò chơi vận hành bằng điện. Do đó, cần tính toán cả những yếu tố này để đầu tư trang thiết bị, hệ thống điện hợp lý với các khu vực bố trí trò chơi và số tiền này cũng không hề nhỏ.

Một vấn đề cần lưu ý khác đó chính là sự hao mòn về các thiết bị vui chơi. Khi đầu mới lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong một vài tháng và một vài năm bạn sẽ thấy các thiết bị của mình bị cũ thậm chí là có thể bị hỏng. Do đó, cần tính toán số vốn để duy trì hoạt động khu vui chơi có cả tiền thay thế đồ chơi và sửa chữa khắc phục các sự cố liên quan…

4. Thủ tục mở khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

Nếu bạn muốn mở một khu vui chơi trẻ em tại địa phương và thu lợi lâu dài từ hình thức kinh doanh này thì điều kiện bắt buộc là bạn phải xin cấp giấy phép hoạt động bởi đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Chúng ta có hai loại hình đăng ký kinh doanh là hộ gia đình hay thành lập công ty tùy theo quy mô và số vốn mở khu vui chơi là lớn hay nhỏ.

Hoạch định chi phí để thiết kế lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà hoặc ngoài trời.

Để có thể giúp bạn chủ động trước khi đi hỏi giá thiết bị khu vui chơi trẻ em trong nhà hoặc ngoài trời tại các nơi chuyên thiết kế. Công ty Thiên Trường Sport (https://thientruongsport.com) xin đưa ra hoạch định số vốn, chi phí xây dựng cơ bản sau:

1. Kinh phí đầu tư đồ chơi, cơ sở vật chất để lắp đặt khu vui chơi trẻ em sẽ trung bình từ 3 triệu đồng/m2. Do đó, khi vui chơi càng lớn thì sẽ càng cần đầu tư nhiều đồ chơi và tiền vốn sẽ cao hơn nhiều. Bạn nên tận dụng những trò chơi có tính bền vững và rẻ tiền như nhà cát, nhà bóng… để giảm tối thiểu khoản chi phí này. Số tiền này sẽ mất tầm 600 triệu đồng/200 m2.

2. Kinh phí xây dựng nhà vui chơi cho bé sẽ khoảng 2 triệu/m2 với các điều kiện cơ bản là trần cao 5m, thoáng gió, trang bị nhiều quạt trần nền tráng xi măng, mái có thể bắn tôn lạnh có gắn trần thạch cao và hệ thống đèn bố trí hợp lý. Còn đối với khu vui chơi trong nhà bạn chỉ cần hoạch định chi phí trang trí là đủ nhưng số tiền cũng sẽ không thấp hơn 1 triệu đồng/m2. Mất khoảng 400 triệu đồng/200 m2.

3. Kinh phí thuê mặt bằng kinh doanh sẽ mất của bạn rất nhiều. Chúng ta cứ tạm tính phí thuê mặt bằng ở các thành phố sẽ giao động từ 600 đến 1 triệu đồng/m2 và như thế là nếu bạn thuê 200m2 để mở khu vui chơi thì bạn đã mất ít nhất là từ 120 triệu đồng/ tháng cho tiền thuê mặt bằng. Ở vùng nông thôn số tiền thuê này có thể sẽ thấp hơn chút ít.

Nếu dựa vào những con số này thì tính sơ sơ bạn sẽ mất cả tỷ đồng chỉ để đầu tư hệ thống mặt bằng vui chơi và phương tiện thiết bị cho bé sử dụng. Đó là còn chưa kể có rất nhiều các khoản tiền phát sinh khác. Vậy nên, mở khu vui chơi là một quyết định khá mạo hiểm nhưng một khi đã thành công là bạn có thể thu lãi lâu dài bởi hình thức kinh doanh Lắp đặt khu vui chơi trẻ em cạnh tranh cao nhưng nhu cầu sẽ không bao giờ giảm.

Công ty lắp đặt khu vui chơi trẻ em uy tín.

Đến với thiên trường sport để được trải nghiệm về uy tín chất lượng và dịch vụ lắp đặt khu vui chơi trẻ em của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Từ khóa tìm kiếm

  • giá thiết bị trẻ em công viên
  • giá thiết bị trẻ em ngoài trời
  • thiết bị trẻ em công viên
  • dụng cụ trẻ em ngoài trời
  • giá thiết bị khu vui chơi trẻ em
  • giá thiết bị vui chơi trẻ em
  • mở khu vui chơi trẻ em mini
  • mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn
  • đầu tư khu vui chơi trẻ em ở nông thôn
  • kế hoạch mở khu vui chơi trẻ em
  • báo giá khu vui chơi trẻ em trong nhà
  • kinh doanh khu vui chơi trẻ em ở quê
  • kinh doanh khu vui chơi trẻ em ở nông thôn
  • thanh ly khu vui choi tre em

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1