Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Nhưng lưu ý khi mở khu vui chơi cho trẻ em tại công viên hoặc trường mầm non

Một trong các bí quyết quan trọng chính là tìm đúng bảng báo giá thiết bị mầm non phù hợp với kinh phí của bạn. Muốn kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà thành công thì cũng cần những bí quyết không kém.

Với xã hội phát triển ngày nay thì các tòa cao ốc, thành thị ngày càng xuất hiện nhiều. Những khu vui chơi tự nhiên dành cho trẻ em cũng đã không còn, hoặc là có nhưng rất ít. Đây cũng là vấn đề xã hội đang được cân nhắc để giải quyết.


Còn đối với những người có máu kinh doanh thì đây lại là một cơ hội hiếm có. Đầu tư kinh doanh về khu vui chơi dành cho trẻ em trong nhà, công viên hay tại trường mầm non thực sự đang rất hot. Trên thị trường đã có rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp phát triển mặt hàng kinh doanh này. Công việc kinh doanh nào cũng vậy, trước tiên cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Để có thể thành công tại lĩnh vực này, bạn nhất định phải biết được những bí quyết dưới đây. Đó sẽ một bước giúp bạn có thể chạm tới thành công trong công việc này.

Những lưu ý khi mở khu vui chơi trẻ em công viên hoặc trường mầm non

Những điều lưu ý khi lắp đặt khu vui chơi trẻ em công viên hoặc ngoài trời

1. Chọn địa điểm lắp đặt khu vui chơi trẻ em

 

Vị trí đầu tư khu vui chơi trẻ em quyết định tới 70% sự thành công khi đầu tư kinh doanh lĩnh vực này. Vị trí được lựa chọn nên là trung tâm khu dân cư đông đúc như: thị xã, thành phố, thị trấn đông dân cư hoặc phải gần trường học, chợ hoặc. Ở trung tâm thương mại và những nơi có khả năng thu hút được nhiều trẻ em.
Nhu cầu đưa con em mình đến các khu vui chơi trẻ em ngày nay của các bậc phụ huynh càng lúc càng tăng cao. Đặc biệt là ở những trung tâm thành phố hoặc thị xã, nơi mà đời sống đang được năng cao. Những nơi thành thị đông dân, nhiều công trình thì nhu cầu này lại càng nhiều hơn. Như vậy, để bắt đầu kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà, bạn cần phải tìm được một địa điểm hợp lý, nơi mà có nhiều dân cư sinh sống. Có thể khu vui chơi được đặt ở mặt bằng của một khu trung tâm thương mại chẳng hạn.

Bước tiếp theo trong quá trình chọn một địa điểm hợp lý để thực hiện dự án chính là quan sát xung quanh khu vực và xem xét thử đã có nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em hay chưa. Nếu như chưa thì đây chính là nơi lý tưởng dành cho bạn thực hiện mục đích kinh doanh này. Còn nếu đã có, bạn nên xem xét về những yếu tố ngoài lề bên cạnh trước khi thực hiện. Chẳng hạn như khu vui chơi bên cạnh mở lâu chưa, thiết bị, mô hình còn dùng tốt không. Bạn cảm thấy tự tin có thể kinh doanh hơn những nơi đó thì hãy bắt đầu thực hiện. Còn không thì tốt nhất là nên kiếm một địa điểm khác tốt hơn.

 

2. Chọn đơn vị cung cấp thiết bị vui chơi trẻ em uy tín

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các thiết bị vui chơi cho chủ đầu tư. Bạn phải lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín trên thị trường. Tốt nhất là chọn đơn vị họ có thể tư vấn, thiết kế và lắp đặt luôn cho dự án.

Những sản phẩm của đơn vị cung cấp dịch vụ phải có chất lượng. Bởi nếu như không lựa chọn đúng, bạn sẽ phải trả giá cho sự thiếu chuyên nghiệp này. Có thể là bằng tiền bạc, tâm trí. Và còn có rất nhiều những phiền toái mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình kinh doanh. Hãy để dự án khu vui chơi trẻ em trong nhà của bạn là một nơi an toàn và thân thiện với các em nhỏ, cũng như là những bậc phụ huynh của các em.

 

3. Nội thất thiết bị vui chơi trẻ em

 

Theo hiện tay thì có khá nhiều các khu vui chơi đã mở được một thời gian kinh doanh, chính vì thế bạn có thể tham khảo mô hình kinh doanh của họ, tham khảo xem tại khu vui chơi của họ các các thiết bị nào mà trẻ em yêu thích và chơi nhiều nhất. Mỗi bé sẽ sở hữu cá tính và sở trường riêng biệt nên nhiều bố mẹ phải đau đầu lựa chọn khu vui chơi phù hợp cho các con.Vì thế nếu bạn nắm bắt được nhu cầu và thiết kế theo nhu cầu của trẻ em thì việc đầu tư vào khu vui chơi trẻ em sẽ không bao giờ lỗ.

Nhưng lưu ý khi mở khu vui chơi cho trẻ em tại công viên hoặc trường mầm non

 

4. Liên doanh với các trường mầm non

 

Để có được bước đầu thành công sau khi hoàn thành khu vui chơi cho trẻ em, hãy liên hệ với những trường mầm non trong khu vực để cùng kinh doanh và phát triển. Kết hợp tạo những sự kiện như sinh nhật, liên hoan để nhiều người biết đến. Thường xuyên tổ chức các hoạt động cho trẻ trong trường mầm non vui chơi tại đây, nhằm thu hút trẻ em và các bật phụ huynh.

 

5. Tổ chức các sự kiện cho bé ở các công viên hoặc trường mầm non

 

Bạn có thể thường xuyên tổ chức các sự kiện cho các bé trong các mùa lễ lớn trong năm. Chẳng hạn như vào các dịp giáng sinh hay trung thu. Đây là một chiến lược để thu hút được sự chú ý từ các bậc phụ huynh và các bé.

Vào các dịp lễ quan trọng, bạn hãy thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời theo đúng chủ đề của mùa lễ. Giáng sinh thì thêm những trang trí cây thông, ông già Noel. Hay trung thu thì chú cuội, chị hằng, đèn lồng chẳng hạn. Đây cũng là một cách để thu hút được sự chú ý của những người tham quan. Và sau đó là họ sẽ ghé vào và sử dụng dịch vụ của bạn.

 

6. Thường xuyên thay đổi thiết kế khu vui chơi trẻ em

 

Đừng để thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà của bạn trở nên nhàm chán sau vài tháng hoạt động. Hãy tích cực thay đổi những thiết kế tại khu vui chơi sau khoảng vài tháng. Hãy cố gắng trích một lượng nhỏ lợi nhuận để đầu tư thêm những vật dụng mới. Và đặc biệt là những mô hình thiết kế trò chơi mới. Như vậy sẽ giữ được lượng khách mà suốt những tháng vừa qua bạn có được.

Những đứa trẻ vô cùng hiếu động. Chúng luôn muốn được tiếp xúc với những điều mới lạ. Những gì đã quá quen thuộc, quá nhàm chán thì chúng có xu hướng sẽ không chơi nữa. Đây là một yếu tố mà hầu như những nhà kinh doanh chưa tận dụng triệt để.Và điều quan trọng là, mỗi khu vực kinh doanh, hay mỗi dự án kinh doanh đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Bạn phải thực sự kiên trì với dự án, với ý tưởng của mình. Chính sự kiên trì này sẽ giúp bạn đạt được thành công.


Xem “báo giá các thiết bị mầm non”


Hiện nay, chỉ riêng tại TPHCM đã có tới hàng trăm nhà cung cấp thiết bị đồ chơi mầm non ngoài trời với đủ loại giá, đi kèm các ưu đãi để câu dẫn khách. Chính vì quá nhiều địa chỉ bán như vậy nên trước khi mua bạn cần tìm hiểu thật cẩn thận địa chỉ, cũng như báo giá thiết bị mầm non ngoài trời có bảo đảm không, sản phẩm có chất lượng không. Cùng rất nhiều câu hỏi khác.


Một trong các đơn vị cung cấp thiết bị đồ chơi trẻ em cho các trường mầm non chính là Thiên Trường Sport với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vui chơi trẻ em ngoài trời cho, đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường với chất lượng sản phẩm hàng đầu.
Các dòng sản phẩm chính mà Thiên Trường Sport cung cấp chính là các sản phẩm tập thể ngoài trời, các thiết bị vui chơi cho trẻ em lắp đặt tại các công viên, khu vui chơi hay các trường mầm non.


Bạn muốn xem báo giá thiết bị mầm non có thể truy cập vào https://thientruongsport.com hoặc gọi trực tiếp cho Thiên trường sport qua số 0906786667 để được tư vấn tận tình. Thiên Trường Sport với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, luôn đi đầu trong thay đổi thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Từ Khóa Tìm Kiếm báo giá thiết bị mầm non:

  • đồ chơi mầm non giá rẻ
  • danh mục thiết bị đồ chơi ngoài trời mầm non
  • hình ảnh đồ chơi ngoài trời trường mầm non
  • mua đồ chơi ngoài trời cho trường mầm non
  • thiết bị mầm non giá rẻ
  • đồ chơi mầm non thanh lý
  • cung cấp đồ chơi cho trường mầm non
  • thiết bị mầm non giá sỉ

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1