Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

CÁC LƯU Ý KHI QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM MINI

Dự án lắp đặt khu vui chơi trẻ em ra đời ngày càng nhiều, thu hút đầu tư từ những nhà đầu tư nhạy bén. Bên cạnh đó, cũng có những dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em mini phù hợp với nhà đầu tư cá nhân, hộ gia đình.

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini ngày nay được rất nhiều người quan tâm, vì nhu cầu vui chơi cho trẻ em ngày càng được nâng cao, từ đó đầu tư khu vui chơi mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Thế nhưng khi quyết định đầu tư khu vui chơi trẻ em mini, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ các yếu tố nào quyết định đến lợi nhuận, để đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

Nhà đầu tư khu vui chơi trẻ em mini cần xác định được tiềm năng của dự án để xác định có nên đầu tư hay không, đầu tư ít hay nhiều, đầu tư trong bao lâu.

Tuy nhiên, để xác định được tiềm năng của các dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em là việc không đơn giản, đòi hỏi có con mắt tinh tường nắm bắt tình hình tốt, cùng những đánh giá chuyên môn hình thành qua quá trình trải nghiệm, làm việc lâu năm của các nhà đầu tư, và nhiều yếu tố khác nữa. Để có thể hiểu thêm về những yếu tố giúp đánh giá tiềm năng của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em, chúng ta hãy cùng tìm hiểu với Thiên Trường sport.

Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini

Ảnh: Đầu tư khu vui chơi trẻ em mini

Đánh giá vị trí của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em

Để đánh giá được tiềm năng sinh lời của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em, các bạn nên đánh giá về vị trí của dự án. Vị trí của dự án cho chúng ta biết được lượng khách đến khu vui chơi tiềm năng có đông hay không? Tại vị trí của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em, nếu có dân cư đông đúc, nhiều hộ gia đình trẻ, gần chợ, trường học, thì sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng. Và ngược lại tại dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em có vị trí tại nơi vắng vẻ, không có quá nhiều người sinh sống, sẽ có khả năng vắng khách khi mở khu vui chơi trẻ em.

Đánh giá nguồn lực của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em

Để đánh giá được dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em có tiềm năng phát triển hơn không, các bạn có thể đánh giá tới nguồn lực của dự án. Một dự án được xây dựng với các thiết bị vui chơi cao cấp, đáp ứng được đúng nhu cầu sử dụng của các cư dân xung quanh dự án đó, tức sẽ có khả năng sinh lời cao. Và ngược lại nếu đầu tư khu vui chơi trẻ em mini cho cư dân cao cấp xung quanh sử dụng, lại không phù hợp nhu cầu mà cư dân ở đây mong muốn, từ đó có thể thấy khả năng đầu tư khu vui chơi trẻ em mini này không hợp lý, đôi khi không sinh lời.

Như vậy có thể thấy để biết được dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em có khả thi và hấp dẫn hay không, các bạn cần phải phân tích được nhu cầu, hành vi sử dụng của những người dân xung quanh dự án- khách hàng tiềm năng của dự án, từ đó đưa ra được đánh giá chính xác hơn.

Đánh giá quy mô của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em

Việc đánh giá quy mô của dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em sẽ cho bạn biết được tổng chi phí phải đầu tư vào khu vui chơi này là bao nhiêu, sau đó sẽ tính được số năm hòa vốn, số doanh thu tối thiểu để bạn bắt đầu có lời,... từ những con số này, bạn sẽ đánh giá được quyết định đầu tư khu vui chơi trẻ em mini của mình

Như vậy, thông qua việc đánh giá sơ bộ về dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em, các bạn sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về toàn bộ dự án, từ đó có thể đánh giá được quyết định khi đầu tư khu vui chơi trẻ em mini của bạn có khả thi, hợp lý hay không?

Có thể dễ dàng thấy, khi dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em có quy mô lớn, sẽ đòi hỏi khoản chi phí khổng lồ, tính theo khấu hao tài sản, mặt bằng thì mỗi ngày bạn cần phải thu được doanh thu an toàn là không nhỏ, liệu con số này có phù hợp so với mức tiền có thể bỏ ra cho khu vui chơi của cư dân xung quanh dự án?

dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em

Ảnh: dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em

Nếu số doanh thu/ ngày an toàn đặt ra là khả thi, hoàn toàn có thể thực hiện được, bạn nên đầu tư vào dự án này, nếu ngược lại thì bạn nên cân nhắc.

Tất nhiên, việc đầu tư khu vui chơi trẻ em lớn, sẽ đem lại nguồn lợi nhuận lớn hơn so với đầu tư khu vui chơi trẻ em mini, và dĩ nhiên rủi ro cũng sẽ cao hơn. Chính vì vậy nên khi quyết định đầu tư khu vui chơi trẻ em lớn các bạn cần cân nhắc thật kĩ .

Kinh phí để xây dựng dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em phụ thuộc rất nhiều vào các thiết bị khu vui chơi, chính vì thế việc thông hiểu hiểu về các thiết bị khu vui chơi trẻ em sẽ giúp bạn đánh giá đúng về quy mô dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em, từ đó đánh giá được tiềm năng lợi nhuận của dự án.

Các bạn có thể tham khảo thông tin về các thiết bị khu vui chơi trẻ em hay các dự án đầu tư khu vui chơi trẻ em một cách cụ thể, chi tiết hơn tại Thiên Trường sport.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1