Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Hướng dẫn chọn dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng theo mục dịch tập luyện

Dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng tại tp hcm đáp ứng mục tiêu này bao gồm các loại phổ biến như: thang vận động ngang, xà đơn ngoài trời, máy tập chèo thuyền, các thiết bị tập lưng eo...

Chọn dụng cụ thể thao sân vườn hcm theo mục đích tập luyện

1. Tập cơ phía trên và phần trung tâm

Đối với mục đích phát triển cơ trên và trung tâm phải có các bài tập mở rộng vai và thắt chặt các cơ bắp trung tâm.

Dụng cụ thể thao sân vườn đáp ứng mục tiêu này bao gồm các loại phổ biến như: thang vận động ngang, xà đơn ngoài trời, máy tập chèo thuyền, các thiết bị tập lưng eo... Bằng cách thường xuyên kết hợp sử dụng tất cả các thiết bị để thực hiện các bài tập khác nhau, bạn có thể làm việc nhóm cơ khác nhau để tăng sự căng cơ bắp, và tập luyện hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chọn dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng theo mục dịch tập luyện

Hướng dẫn chọn dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng theo mục dịch tập luyện

 

Xà đơn- xà kép: Phát triển thân trên

Chắc hẳn ai cũng biết rằng với bài tập xà đơn hay xà kép thì nó có tác dụng với phần thân trên của cơ thể rất nhiều như ngực, tay và vai…

– Nếu muốn tập trung vào tay: Đặt phân thân trên vuông góc với mặt đất khi thực hiện động tác. Chú ý luôn để khuỷu tay của bạn ép sát cơ thể nhé.

– Nếu tập trung vào ngực: Vươn phần ngực ra phía trước để nó trở nên rắn chắc hơn

– Tập trung vào bụng và cơ liên sườn: Luôn giữ cơ thể nằm ở trạng thái cân bằng, tránh để lưng bị còng hay tay lệch vị trí.

Xà đơn- xà kép: Tăng thể lực của cơ thể

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bài tập với xà đơn và xà kép theo từng cấp đô dễ đến khó. Nếu bạn là người mới thì nên luyện tập việc hít xà sao cho vượt qua xà nhé. Còn nếu là người đã tập lâu và mong muốn tăng level thì có thể thêm một vài vật nặng hoặc một chiếc balo treo ở trên để tạo ra lực lớn nhé.

Xà đơn- xà kép: Tác động lên cơ bắp nhiều hơn

Chống đẩy cũng là một phương pháp tốt để tác động cơ bắp và giúp nó săn chắc. Tuy nhiên nếu bạn tập hít xà thì chắc chắn là sẽ tác động gấp nhiều lần so với chống đẩy đó nhé.

Điều này có thể lý giải bởi khi bạn chống đẩy thì toàn bộ phần ngực cũng như tay đã chịu thêm sức năng của cơ thể dẫn đến tình trạng cơ bắp không được tác động nhiều. Còn với luyện xà đơn – xà kép thì lúc cơ bắp của bạn chính là nơi hứng chịu toàn bộ sức lực đó nhé.

Chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy cơ bắp mình tiến triển sau một thời gian dài luyện tập. Bạn sẽ có cơ tay, có lưng và có múi bụng rất khỏe khoắn và đẹp đó nhé.

2. Dụng cụ thể thao sân vườn - Tập cơ phía dưới

Nhằm mục đích tăng cường các nhóm cơ lớn ở phía dưới như đầu gối, gân kheo, và bắp chân. Thường xuyên sử dụng các máy này giúp tăng cường cơ bắp đồng thời và ổn định các khớp.

Thiết bị ngoài trời đáp ứng mục tiêu này bao gồm: cầu thang dọc, xe đạp tập ngoài trời, thiết bị tập đa năng... Chúng có thể được sử dụng để tăng cường các bài tập chân như gập duỗi, căng cơ và tăng độ khó để cô lập khớp chân hoặc bắp thịt.

Hướng dẫn chọn dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng theo mục dịch tập luyện

Dụng cụ thể thao sân vườn - Tập cơ phía dưới

Dụng cụ thể thao sân vườn - Xe đạp cố định

Tập thể dục đạp xe được khuyến khích cho những trẻ em đang ở độ tuổi phát triển chiều cao tập luyện. Khi đạp xe đạp, nếu điều chỉnh độ cao yên xe hợp lý. Người tập sẽ phải duỗi thẳng chân. Từ đó giảm áp lực của trọng lượng cơ thể lên các khớp. Kích thích sự sinh trưởng của các mô sụn, giúp kéo dài xương.

Có thể nói đạp xe đạp là phương pháp giúp tăng chiều cao an toàn mà chúng ta nên cho con cái mình tập luyện hàng ngày. Nếu bạn quá bận rộn thì có thể đầu tư một chiếc xe đạp tăng chiều cao tại nhà để trẻ tập luyện hàng ngày.

Dụng cụ thể thao sân vườn - Dụng cụ đạp chân

Dụng cụ thể thao đạp chân là một trong những dụng cụ giúp bạn có vóc gia đẹp và tiêu chuẩn chúng giúp bạn có một cơ đùi săn chắc và gọn hơn, ngoài ra chúng còn tác động mạnh mẽ lên vùng bụng và vùng mông giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Chúng có thể được dùng cho cả nam và nữ, và là một dụng cụ giúp bạn vận động tốt nhất, đem đến cho bạn một sức khỏe dồi dào và bổ sung năng lượng cho cuộc sống

Cách dùng: chỉ dùng được khi có hai người cùng tập, dùng trọng lượng cơ thể để làm đối trọng, ngồi trên ghế tựa lưng trên ghế tựa, hai tay thả lỏng, chân để lên trên bàn đạp, dùng chân đạp vào bàn đạp để đẩy người ra phía sau, lặp lại động tác nhiều lần và tập luyện thường xuyên để có kết quả tốt nhất

Dụng cụ thể thao sân vườn - Tập cơ phía dưới

Dụng cụ thể thao sân vườn - Tập cơ phía dưới

3 . Hỗ trợ tim mạch

Trong khi tự hỏi tại sao mọi người có thể sử dụng một máy tim mạch ở ngoài trời, bạn nên xem xét những vấn đề rắc rối khi chạy và đi bộ trên vỉa hè đối với đầu gối, hông và khớp. Do đó các thiết bị mô phỏng vận động chạy, đi bộ tại chỗ giúp giảm bớt và thậm chí loại bỏ các chấn thương này.

Thiết bị ngoài trời có thể được sử dụng để hỗ trợ tim mạch như máy đạp xe đạp ngoài trời, xa đơn kép, thang vận động dọc... Tất cả các thiết bị khác nhau này có thể được sử dụng để cải thiện sức khỏe tim mạch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, giảm lượng cholesterol và tăng cường năng lượng.

Dụng cụ thể thao sân vườn- Máy đi bộ trên không

Hướng dẫn chọn dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng theo mục dịch tập luyện

Máy đi bộ trên không

Máy đi bộ trên không được lắp đặt vững chắc trong các khu công viên hay khu vận động ngoài trời, sân vườn nhà bạn. Nó phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho nhiều đối tượng khác nhau, có thể cho người cao tuổi hoặc những bạn trẻ, thậm chí là trẻ em, được dùng cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó khi tập luyện tại công viên, sân vườn nhà bạn không phải trả bất kỳ chi phí nào mà vẫn được tập luyện trong môi trường thiên nhiên thoáng mát và trong lành, đem lại cảm giác dễ chịu và kết quả hiệu quả hơn.

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi tập luyện với máy đi bộ trên không là giúp người tập rèn luyện sức khỏe hằng ngày, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư, giảm stress và chống trầm cảm. Trong đó, máy đi bộ trên không giúp cho hệ xương khớp vận động tích cực và linh hoạt hơn.

Hơn nữa, các bài tập với dòng máy này còn làm cho cơ thể bạn được vận động toàn diện qua đó tăng cường đốt cháy năng lượng, có tác dụng rất tốt đối với những người cần giảm cân.

Đặc biệt, với những người mắc bệnh tim mạch tập luyện, máy đi bộ trên không còn có tác dụng ổn định bệnh và hạn chế các vấn đề về huyết áp, giảm mỡ máu, giảm cholesterol.

Ngoài ra, cảm giác được bay bổng cùng máy đi bộ trên không, chân không chạm đất cũng đem lại sự thích thú, thư giãn cho người tập mà những máy tập thể dục ngoài trời khác không có.

4. Nâng cao sức mạnh và độ linh hoạt

Ngoài việc đạt mục tiêu giúp giảm đau nhức cơ bắp và phục hồi chấn thương, nếu hường xuyên kéo dài tập luyện có thể giúp tăng phạm vi của chuyển động và ngăn ngừa chấn thương trong tương lai đối với các khớp xương và chân tay.

Xà đơn – xà kép, thiết bị tập tay vai, ghế tập lưng eo... đều có khả năng làm giảm căng thẳng ở vai và cổ, và cải thiện lưu thông máu khắp cơ thể.

Thật may mắn, Thiên Trường Sport ra đời với sứ mệnh cung cấp dụng cụ thể thao sân vườn  chất lượng tp hcm nhằm mục đích mang lại những sản phẩm tốt nhất đặt tại các công viên, sân vườn,… để năng cao sức khoẻ cộng đồng với chi phí tiết kiệm nhất (không cần phải đến phòng Gym hay những nơi tốn kém tiền bạc). Liên hệ ngay: 0906786667 hoặc truy cập: https://thientruongsport.com để được nhận tư vấn miễn phí về các dụng cụ thể thao sân vườn tphcm chất lượng.

Từ khóa tìm kiếm:

  • dụng cụ thể thao sân vườn chất lượng tp hcm

  • dụng cụ thể thao sân vườn hcm

  • dụng cụ thể thao sân vườn tp hcm

  • dụng cụ thể dục ngoài công viên

  • nơi bán dụng cụ thể thao ngoài trời

  • dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

  • dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ

  • các dụng cụ tập thể dục tại công viên

  • máy tập công cộng

  • dụng cụ thể thao ngoài trời vifa

  • thiết bị thể thao

 

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1