Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ là gì? Một số loại phổ biến hiện nay

Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ là những loại máy móc được thiết kế đơn giản dùng cho việc tập luyện thể dục thể thao của gia đình trong khuôn viên sân vườn nhà bạn. Đối với dụng cụ thể thao sân vườn ngoài trời sẽ có thiết kế đa dạng về mẫu mã và chất liệu tốt có thể chống lại nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ là gì? Một số loại phổ biến hiện nay

Nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, có được thân hình cân đối, và quan trọng nhất là tinh thần sảng khoái. Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ cũng có nhiều loại khác nhau, với cấu tạo, đặc điểm riêng biệt. Và mỗi loại sẽ tập trung tác động vào một bộ phận nhất định trên cơ thể con người. Chính vì vậy, muốn thu được hiệu quả toàn diện thì bạn cần kết hợp một cách hợp lý. Hoặc có trường hợp bạn chỉ cần tập cho một vùng trên cơ thể thì sẽ chọn loại dụng cụ tương ứng.

Công dụng khi sử dụng dụng cụ thể thao sân vườn

Việc tập luyện thể dục thể thao giúp nâng cao sức khỏe của người tập. Bằng việc áp dụng các loại máy móc, thiết bị vào quá trình tập thì hiệu quả càng được đẩy lên cao. Tiếp đó, khi sử dụng các loại dụng cụ này, người tập sẽ linh hoạt, chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian tập luyện hợp lý.

Ngoài ra, thông qua các dụng cụ ngoài trời, người tập cũng không mất công sức đến các phòng tập, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đồng thời, nó còn tạo ra không gian riêng tư, thoải mái nhất cho bạn đấy.

Trong dụng cụ thể thao sân vườn thì người ta phân ra một số loại riêng, tùy theo vị trí đặt dụng cụ, như: dụng cụ thể thao sân vườn, trường học, công viên,… Mỗi loại sẽ có những công dụng riêng ngoài những lợi ích chung mà nó đem lại.

Một số loại dụng cụ thể thao sân vườn phổ biến hiện nay

1. Máy đi bộ lắc tay

Công dụng của loại máy này là giúp cho người sử dụng được vận động toàn thân. Các chuyển động của cơ thể từ trên xuống dưới giúp cho mỡ thừa được đánh tan, các cơ săn chắc hơn.

Máy đi bộ lắc tay được làm từ chất liệu khung sắt dày, nhúng kẽm nóng và sơn tĩnh điện bền đẹp. Máy đi bộ lắc tay được lắp đặt bằng cách gắn cố định xuống nền sân vườn.

Cách tập với máy đi bộ lắc tay: hai chân đứng lên bàn đạp, hai tay nắm hai cần phía trên, sau đó bước hai chân nhịp chạy như đi bộ trên không để vận động toàn thân. Máy thiết kế tự đứng vững và có thể di chuyển một cách linh hoạt.

2. Máy tập tay và vai đôi

Máy tập tay vai được sản xuất từ khung sắt, nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện và gắn cố định xuống nền.

Máy có chức năng tập cơ tay, vai (phù hợp cho người lớn tuổi).

Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ là gì? Một số loại phổ biến hiện nay

Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ là gì

Cách tập: hai tay cầm trên hai tay nắm trên hai vô lăng, di chuyển tay theo vành vô lăng như lái xe ô tô.

3.Máy tập xoay eo đốt cháy mỡ bụng cho vòng 2 săn chắc

Máy tập xoay eo đốt mỡ bụng được làm bằng khung sắt, nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện.Được lắp đặt bằng cánh gắn cố định xuống nền sân vườn. Ưu điểm của loại máy này là không kén đối với đội tuổi (có thể sử dụng cho mọi độ tuổi).

Máy tập xoay eo là thiết bị cho ba người cùng tập. Thiết kế xoay linh hoạt, nhẹ nhàng, quá trình xoay sẽ dần kích thích và đốt cháy hiệu quả lượng mỡ thừa ở bụng, mang lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn sử dụng: Đứng trên đế tròn, hai tay nắm vào khung, sau đó dùng lực xoay phần phía dưới của cơ thể qua một bên và ngược lại, phần trên giữ yên, giúp tập eo và cơ bụng. Thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Chỉ cần luyện tập chăm chỉ và đúng cách, bạn sẽ có ngay sức khỏe dẻo dai và vóc dáng đẹp như mong đợi với máy tập xoay eo.

4. Máy tập lưng bụng

Dụng cụ thể thao sân vườn giá rẻ máy tập lưng bụng dành cho những người muốn có vòng eo, vùng bụng thon gọn. Tác động trực tiếp đến vùng cơ lưng và cơ bụng và chân:

Phù hợp tập luyện cho vùng cơ lưng, bụng.

Thích hợp với mọi đối tượng: Nhân viên văn phòng ngồi trước máy tính liên tục, học sinh, các bà nội trợ, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh,...

Tập với máy tập lưng bụng cũng rất đơn giản. Bạn ngồi trên dụng cụ, hai chân móc vào hai thanh ngang phía dưới; sau đó ngả về phía sau, lưng đặt trên thiết bị và bắt đầu lặp lại động tác gập người liên tục. Dụng cụ này thích hợp cho hai người cùng tập.

5. Máy kéo tay

Thiết bị tập kéo tay được lắp đặt và trang bị tại các công viên, khu tập thể dục thể thao ngoài trời và sân vườn nhà bạn. Thiết bị tập kéo tay giúp tập bắp tay rất tốt với chất liệu có độ bền cao thích hợp chống chịu nhiều loại thời tiết..

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trọng lượng cơ thể làm đối trọng; sau đó ngồi trên ghế, hai tay nắm vào cần phía trên đầu, kéo cần xuống phía dưới để nâng toàn bộ cơ thể lên cao. Thiết bị cho hai người cùng tập một lúc.

Loại máy tập đẩy tay được thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhiều đối tượng riêng biệt. Chiếc máy không chỉ rèn luyện cơ bắp ở tay mà còn giúp tăng cường chức năng hoạt động của tim mạch. Chỉ cần thực hiện các động tác trên máy khoảng 10 – 15 phút một ngày và duy trì trong thời gian dài sẽ giúp bạn thu được kết quả rất đáng kinh ngạc.

7. Máy tập chèo thuyền – Máy tập thể thao ngoài trời tiện ích

So với máy tập lưng hay máy tập phần eo thì loại máy này có cấu tạo phức tạp hơn. Tuy nhiên, chính việc áp dụng các công nghệ mới cùng sự sáng tạo trong thiết kế đã giúp người tập thu được hiệu quả nhanh chóng. Máy tập chèo thuyền được đánh giá là một trong những máy tập thể thao ngoài trời chất lượng, thuận tiện cho người tập và lợi ích nhận được cũng là rất lớn.

Loại máy tập thể thao này được lắp đặt cố định, vì thế nếu muốn đặt thiết bị này trong không gian sống của gia đình thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, sao cho đặt tại vị trí thoáng mát để việc tập luyện diễn ra tốt đẹp hơn.

Cách tập luyện máy chèo thuyền đó là bạn đặt hai chân lên bàn đạp của máy, hai tay bám vào hai thanh vịn. Từ từ kéo hai tay thoải về phía sau. Thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 10 phút. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên tăng tốc dần đều vận tốc của cánh tay khi kéo thanh vịn về phía sau.

8. Máy tập đi bộ trên không

Dụng cụ thể thao ngoài trời này cũng khá được ưa chuộng. Với sự tác động chính vào đôi chân của người tập, hòa theo những nhịp điệu gần giống với tập aerobic thì máy tập đi bộ này giúp cho buổi tập của bạn trọn vẹn và đạt hiệu quả một cách tốt hơn, toàn diện hơn.

Máy tập đi bộ trên không

Trong các khu công viên, trường học hay một số khu vui chơi mới cũng thấy xuất hiện rất nhiều máy tập đi bộ, được đặt tại vị trí thông thoáng, rộng rãi nhất giúp người tập thỏa sức cùng các bài tập, hít thở khí trời trong lành, tươi mát.

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên kết hợp với dụng cụ thể thao công viên này sẽ giúp người tập tăng cường sức đề kháng, tăng cường hoạt động của các cơ quan như: tim, phổi, … hỗ trợ tốt cho việc điều trị các bệnh đau nhức khớp.

9. Máy tập ngoài trời kết hợp giữa kéo tay và xà kép

Dụng cụ thể thao sân vườn, công viên… này được sản xuất từ chất liệu đặc biệt, đó là thép nhúng kẽm, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện. Nó sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn về chất lượng và độ an toàn trong quá trình tập luyện thường xuyên.

Chiếc máy được thiết kế đặt cố định xuống đất, vững chắc và thuận tiện. Cùng một lúc, có thể có tối đa hai người sử dụng, vừa tập kéo tay, vừa lên xà kép. Tập luyện máy này thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay người tập chắc khỏe hơn rất nhiều. Đồng thời đây còn là cách tăng cường sức khỏe của toàn bộ cơ thể một cách lành mạnh.

Máy được coi là dụng cụ thể thao sân vườn, dụng cụ thể thao trường học hay các khu công cộng khác rất hữu ích. Loại máy khá chắc chắn, được thiết kế theo khung chuẩn, phù hợp với rất nhiều đối tượng tập luyện khác nhau.

 

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1