Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Top 7 thiết bị mầm non giá rẻ cần có cho trẻ vui chơi

Thiên Trường Sport chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị mầm non giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường. Rất nhiều nhà trẻ, trường tư thục đánh giá cao về sản phẩm Thiên Trường Sport cung cấp.

Vì sao nhà trẻ nên có thiết bị mầm non vui chơi cho trẻ?

Ngày càng nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm đến hoạt động hằng ngày của trẻ tại trường mầm non cho trẻ hoạt động nhiều sẽ giúp trẻ có 6 lợi ích dưới đây:

- Cải thiện chú ý và tập trung
- Bổ sung năng lượng, sức khỏe
- Tăng cường thể chất
- Phát triển tình cảm
- Cải thiện kỹ năng xã hội
- Nâng cao nhận thức

Vì sao nên đầu tư thiết bị mầm non cho khu vui chơi trong nhà hơn ngoài trời?

So với đầu tư khu vui chơi ngoài trời, ở trong nhà sẽ cần ít chi phí hơn về trang thiết bị, nhưng sẽ yêu cầu cao hơn về các tiện ích đi kèm như trông giữ xe, điều hòa ánh sáng, an ninh trật tự, ăn uống nghỉ ngơi,...

Bé có thể chơi cả ngày lẫn đêm, chơi bất kỳ lúc nào không sợ mưa nắng và môi trường vui chơi khá sạch sẽ an toàn. Không sợ bụi bẩn hay nắng mưa thất thường. Điều này hết sức quan trọng đối với các phụ huynh, đó là tâm lý muốn gửi gắm con ở những nơi sạch sẽ, an toàn.

các thiết bị mầm non trường học

Ảnh: các thiết bị mầm non trường học

Trang thiết bị đồ chơi trong nhà cũng dễ dàng vệ sinh lau dọn, độ an toàn và tính bền vững là tuyệt đối. Vì các đặt tính nổi bật trên mà hiện nay khu vui chơi trong nhà đã dần dần thay thế các khu vui chơi ngoài trời. Đặc biệt tại các thành phố lớn, ngày càng nhiều khu vui chơi trong nhà xen kẽ giữa các tòa chung cư để đáp ứng nhu cầu các hộ gia đình trẻ khu vực đó.

7 thiết bị mầm non nên có trong khu vui chơi trẻ em

1. Thiết bị mầm non “cầu trượt liên hoàn”

Bộ thiết bị mầm non Thiên trường sport “Cầu trượt mầm non” được hầu hết các Trường Mầm Non sử dụng nhằm giúp trẻ mầm non tăng cường thể chất và cung cấp những trải nghiệm năng động trong môi trường học tập lứa tuổi Mẫu Giáo.

Đây quả thật là một thiết bị vui chơi không thể thiếu trong danh mục thiết bị đồ vận động mầm non ngoài trời tại các trường mầm non. Nhà trường khi lựa chọn cầu trượt cho các bé cần chú ý đến nhãn hiệu, xuất xứ, các chứng nhận an toàn và chất liệu sản phẩm.

Nên chú ý đến độ dốc của cầu trượt, cầu trượt có độ dốc quá lớn sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ trong quá trình chơi. Độ ma sát của cầu trượt cũng là một yếu tố đáng lưu ý đối với việc chọn lựa đồ chơi.

Trẻ chơi trên những trò chơi liên hoàn như: leo dây – đi thăng bằng – leo thang, sẽ giúp trẻ phấn khích chinh phục những thử thách nhỏ, từ đó hình thành nên những tính cách tự lập của trẻ.

Từng trẻ xếp hàng chơi các trò chơi cầu trượt mầm non như: leo bậc thang – trượt xoắn – trượt đôi – xích đu, sẽ giúp cho trẻ hình thành tinh thần đồng đội, chia sẻ và làm việc teamwork.

2. Thiết bị mầm non “bập bênh”

Mình nhớ lúc nhỏ, chỉ cần 1 miếng ván nhỏ và một cục gạch thì đã có cái bập bênh đôi cho 2 người cùng vui chơi. Bây giờ bạn rất dễ tìm ra ở các Trường Mầm Non và Khu Vui Chơi Trẻ Em đều có trang bị: Bập bênh đơn, bập bênh đôi, bập bênh đòn hiện đại và phong phú về mẫu mã. Cấu trúc trò chơi này: trẻ ngồi trên ghế chuyển động lên xuống, hoặc chuyển động lắc lư ra trước và ngả về sau.

Trò chơi giúp trẻ mang lại cảm giác như đang cưỡi trên 1 chú ngựa. Trò chơi này có ưu điểm ở chỗ, khi trẻ chơi buộc phải đối mặt nhau và cùng nhau tập trung để có được sự di chuyển lên xuống nhịp nhàng. Khi đạt được ngoài sự phấn kích ở trẻ, còn giúp trẻ rèn luyện tính tập trung.

3. Thiết bị mầm non “Mâm xoay”

Khi thiết kế các trò chơi ngoài trời cho bé tại trường học, nhà trường cần kết hợp việc vui chơi và cả việc giáo dục kỹ năng cho trẻ. Các thầy cô có thể rèn luyện tinh thần đồng đội cho các con bằng trò chơi mâm xoay vì đây là loại trò chơi cần có sự kết hợp giữa các thành viên với nhau. Thông qua trò chơi này, các bé sẽ học được cách phối hợp với các bạn. làm tăng tinh thần đoàn kết và khả năng làm việc nhóm giữa các bé với nhau.

4. Thiết bị mầm non “Xích đu”

Trong danh sách dụng cụ trường mầm non cho trẻ em tại trường mầm non không thể không nhắc tới “xích đu”. Vì đây không chỉ là loại đồ chơi phổ biến mà còn được các con yêu thích khi vui chơi tại trường học. Một bộ xích đu chắc chắn, an toàn sẽ là thứ đồ chơi không thể thiếu trong khuôn viên trường học. Đồ chơi này sẽ khiến các bé yêu thích, hứng thú với mỗi giờ ra chơi.

Kết cấu đơn giản, hoạt động theo nguyên tắc chuyển động của con lắc lò xo. Xích đu mầm non, bập bênh là món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ của hầu hết trẻ em Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Chúng tôi cũng có cung cấp bộ cầu trượt kết hợp với xích đu nhập khẩu theo yêu cầu quý khách, sản phẩm chất lượng cao, sắt sơn tĩnh điện cao cấp, nhựa được đúc nguyên khối…

Thiết bị mầm non ở khu vui chơi

Ảnh: Thiết bị mầm non ở khu vui chơi

5. Thiết bị mầm non “Đu quay”

Trò chơi đu quay trẻ em với các con thú là trò chơi vui nhộn phấn khích và phổ biến nhất cho một sân chơi trường mầm non hoặc nhóm trẻ mẫu giáo. Theo một nghiên cứu, trẻ em mầm non rất thích các trò chơi đi theo dạng vòng tròn.

Việc được các bạn cùng nhau đẩy đu quay đồ chơi mầm non chuyển động theo một vòng tròn, mang lại niềm vui tính thần tập thể và theo nhóm cùng nhau cùng thực hiện một trò chơi. Đây cũng chính là điểm vừa chơi vừa học mà trò chơi đu quay muốn nhắm đến. Bên cạnh đó cũng tạo nên không khí vui chơi nhộn nhịp đầy tiếng cười của các trẻ em mầm non.

6. Thiết bị mầm non “Thú nhún lò xo”

Thú nhún lò xo cho bé là một trong những đồ chơi vận động ngoài trời cơ bản khi xây dựng và thiết lập một sân chơi trẻ em hoặc sân chơi Trường mầm non hoặc nhóm nhà trẻ có diện tích rộng.Thú nhún lò xo được mô phỏng theo như một trò chơi bập bênh.

Nhưng khác bập bênh ở chỗ chúng được đặt trên lò xo chịu lực, trẻ khi chơi trò này sẽ đu đưa chuyển động giống như cưỡi trên lưng chú ngựa đi dạo mát vậy. Nhiều trẻ em cùng chơi trò chơi thú nhún cho bé sẽ tạo nên một không khí vô cùng hứng thú giống như cuộc thi đua ngựa, vô cùng hấp dẫn.

Có nhiều loại thú nhún khác nhau trên thị trường, vì vậy khi chọn lựa các trường mầm non cần chọn các nhãn hàng uy tín. Cần chọn lựa cẩn thận dựa trên một số tiêu chuẩn như vật liệu làm ra sản phẩm, độ chắc chắn và bền của sản phẩm, đặc biệt là xem xét các yếu tố an toàn đối với trẻ nhỏ.

7. Thiết bị mầm non “Nhà banh mini”

Thiết bị mầm non giá rẻ Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên cung cấp các loại nhà banh mini dành cho các hộ gia đình cá nhân cũng như khu vui chơi tại trường mầm non.

Có 2 loại nhà banh nhà bóng trẻ em chính:

– Nhà banh mini: với nhiều kiểu dáng hình con gấu, vui vẻ, thiết kế hàng rào chắn banh bằng nhựa đúc nguyên khối ghép lại, giá mềm cho hộ gia đình
– Nhà banh khu vui chơi: loại nhà banh này được thiết kế chắc chắn, diện tích lớn hơn, thiết kế tích hợp thêm nhà banh cầu trượt để bé chơi cùng nhau, có thể đồng thời cho 20-30 bé chơi cùng thoải mái.

Hiện tại chúng tôi còn có sản phẩm nhà cổ tích cho bé mầm non với sản phẩm được làm bằng nhựa đúc nguyên sinh, chắc chắn,có nhiều đồ chơi kèm theo như xích đu, cầu trượt… Rất thích hợp với các trường mầm non hoặc nhóm nhà trẻ có diện tích rộng.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1