Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Quy trình setup một phòng gym chuyên nghiệp

Khi đời sống vật chất ngày được nâng cao thì con người đã chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp hình thể. Và kinh doanh phòng gym như một luồng gió mới trong những phương thức kinh doanh. Về nhu cầu sử dụng phòng tập gym thì không thiếu nhưng vấn đề là làm sao để phòng gym của bạn cạnh tranh được với các đối thủ, thu hút và giữ được khách hàng? Nên nếu có ý đinh mở phòng tập, bạn nên tham khảo quy trình setup một phòng gym chuyên nghiệp sau đây tại dụng cụ thể thao thiên trường:
 
Quy trình setup một phòng gym chuyên nghiệp
 

Bước 1: Định hướng đầu tư phát triển khi setup phòng gym

Với nhu cầu phát triển của xã hội, mọi người dần để tâm hơn đến sức khỏe và hình thể của bản thân nên số lượng người thường đến các trung tâm thể hình hay yoga ngày càng tăng. Do đó, việc đầu tư mở phòng gym để kinh doanh hiện nay không còn xa lạ gì, nhưng vấn đề đối với các chủ đầu tư là làm sao để setup một phòng gym thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ đến luyện tập lâu dài.
 
Để định hướng đầu tư có hiệu quả cần xác định sẽ xây dựng một phòng gym thuộc phân khúc nào dựa vào các yếu tố như địa điểm đặt phòng gym, dân cư khu vực xung quanh…đây là những yếu tố quyết định cho việc kinh doanh phòng gym của bạn.

Bước 2 : Thiết kế – Xây dựng – Triển khai ý tưởng

Một trong những yếu tố làm phòng gym của bạn trở nên thu hút đối với khách hàng là phong cách thiết kế độc đáo đẹp mắt, không gian rộng rãi thoáng đãng, thân thiện phù hợp với thị hiếu khách hàng. Bạn nên lên ý tưởng thiết kế và xây dựng phòng gym mang phong cách bạn muốn. Hoặc bạn có thể liên hệ một số trung tâm tư vấn thiết kế phòng gym và nhờ họ phác thảo bản vẽ 2D, 3D phân chia các khu vực và sắp xếp các bày trí máy móc… Khi thực hiện hoàn chỉnh công đoạn này bạn có thể bắt tay ngay vào việc triển khai và xây dựng cơ sở hạ tầng để phục vụ cho việc lắp đặt máy móc, thiết bị phòng tập.

Bước 3: Trang bị máy móc, thiết bị phòng gym

Khi lựa chọn thiết bị phòng gym, bạn nên lựa chọn những thiết bị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
 
 Giá thành phù hợp với ngân sách phòng tập
 
 Phải đầy đủ các loại máy tập : cardio như máy chạy bộ, xe đạp, trượt tuyết, tạ, nhóm cơ.
 
 Mẫu mã đẹp & chất lượng tốt
 
 Chế độ và dịch vụ bảo hành nhanh chóng, uy tín.
 
Quy trình setup một phòng gym chuyên nghiệp
 

Bước 4: Thiết kế mô hình nhân sự và đào tạo 

Tất cả các bộ phận như: sale, huấn luyện viên, lễ tân, tạp vụ… phải được đào tạo một cách chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, hòa nhã. Từ đó mới tạo được niềm tin cho khách hàng và chất lượng của dịch vụ mà bản thân cung cấp.
 
Giai đoạn này cần đặc biết quan tâm đến việc đào tạo mũi nhọn về tư vấn và bán thẻ thành viên; từ kỹ năng quản lý bán hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng thông qua việc thiết lập hồ sơ thể hình cho đến khả năng giao tiếp, giới thiệu và giải thích những lợi ích của các thiết bị thể hình, trình bày kế hoạch thành viên, xử lý phản đối hay thông tin trái chiều của khách hàng...
Đây cũng là thời gian chủ đầu tư và các nhân viên của mình sẽ học được cách sử dụng trang thiết bị phòng tập và được hướng dẫn cách tập luyện đúng chuẩn nhất.

Bước 5: Truyền thông, quảng cáo

Sau khi hoàn tất tất cả các công đoạn trên, bạn sẽ bắt đầu với giai đoạn lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo phòng gym để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể quảng cáo bằng các tờ rơi, banner, băng rôn…được trang trí ngay phòng tập.
 
Quy trình setup một phòng gym chuyên nghiệp
 
Ngoài ra, bạn có thể quảng cáo thông qua các trang mạng xã hội và các hình thức PR tăng khả năng cạnh tranh như: khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi giá hơn khi đăng kí gói combo nhiều tháng, tặng khăn, nước… cho học viên, có những bữa tiệc sinh nhạt cho các hội viên trong tháng…

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1