Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Cách tạo phòng gym tại nhà

 

Lợi ích của việc tập gym

 

1. Thân hình săn chắc khỏe mạnh, các bó cơ săn lại giúp cơ thể trông cân đối, ưa nhìn hơn 
 
2. Giúp xương chắc khỏe: Tập gym giúp cải thiện quá trình lão hóa xương, kích thích hình thành xương, ngăn ngừa chấn thương và loãng xương hiệu quả
 
3. Phòng ngừa bênh tật: Tập gym giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol, phòng tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, đột quỵ…
 
Cách tạo phòng gym tại nhà
 

Phòng gym tại nhà 

 

Là phòng tập thể thao có đầy đủ các trang thiết bị được thiết kế phù hợp với không gian và tính chất tại nhà. Bạn sẽ là chủ của phòng tập này và bạn không cần phải di chuyển ra phòng gym. 
 
Một phòng gym tại nhà không có quy định cụ thể về số lượng thiết bị, nhưng tối thiếu phải có bãi tập xà, vì hít xà là bài tập quan trọng nhất để phát triển cơ lưng. Ngoài ra, một vài cục tạ và thảm hít đất sẽ là sự bổ sung hoàn toàn phù hợp. 
 
Trang bị thêm các thiết bị công cộng như máy chạy bộ, máy xoay eo, lắc hông… ngoài sân vườn sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả lại gần gũi với thiên nhiên.
 
 
Cách tạo phòng gym tại nhà

 

Thiết kế phòng gym tại nhà đúng cách

 

Một kế hoạch tập luyện, một chế độ di dưỡng phải đi kèm với không gian thoải mái và chất lượng của sản phẩm, v…v Để có được một kết quả tốt nhất khi tập gym. 
 

Không gian

 

Để thiết kế được phòng gym gia đình bạn nên chọn không gian phù hợp. Tùy không gian nhà rộng hay hẹp mà thiết kế phòng tập, bố trí nơi tập cho phù hợp và thoải mái.
 
Bạn có thể làm cho không gian tập trở nên tươi vui hơn bằng những bản nhạc không lời… hoặc thiết bị phun sương tạo cảm giác thoải mái
 

Những Thiết bị đơn giản tại nhà

 

Để có được một phòng gym đúng nghĩa tất nhiên là bạn phải có những dụng cụ gym có bản như: thảm lót dành cho những bài tập yoga, hít đất và những bài tập dưới sàn cơ bản… 
 
Tạ là dụng cụ không thể thiếu trong môn thể thao này, bạn có thể sử dụng tạ nhựa để tập cơ tay hoặc tạ đòn dài nếu nhà bạn có không gian rộng 
 
 
Cách tạo phòng gym tại nhà
 
 
Việc trang bị một băng ghế cho mình là rất cần thiết, nâng tạ kết hợp với ghế sẽ cho bạn rất nhiều tư thế tập và đạt hiệu quả cao hơn thay vì chỉ tập tay.
 
Tận dụng thiết bị này, bạn có thể gập bụng hoặc lưng hoặc nhiều động tác khác 
 
Hoặc bạn vân có thể trang bị ngoài vườn của mình những thiết bị thể thao công viên như thiết bị chạy bộ, xoay tay, lắc hông bạn vẫn có thể có rất nhiều động tác kết hợp và không gian ngoài trời vô cùng thoải mái
 

Lợi ích của phòng tập gym tại nhà

 
Tiết kiệm thời gian: Không cần tốn nhiều thời gian, giờ đậy ngay tại tổ ấm của mình bạn vẫn có thể rèn luyện sức khỏe 
 
Tiết kiệm chi phí: Không quá phức tập như phòng gym, chỉ với những trang bị máy móc thô sơ bạn vẫn có thể tập luyện được cũng như bạn sẽ đỡ tốn một khoảng tiền định kỳ hằng tháng cho việc tập luyện
 
Tư do: Bạn sẽ cảm thấy thoải mái không gò bó về thời gian cũng như áp lực luyện tập, nhưng đôi khi rất dễ gây ra lười biếng
 
Bạn mong muốn làm chủ phòng gym ngay tại tổ ấm của mình? Bạn muốn cùng gia đình mình rèn luyện sức khỏe? Hãy đến với dụng cụ thể thao Thiên Trường , chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.  Hãy đến với Thiên Trường Sport để được chúng tôi chăm sóc tư vấn và hỗ trợ cung cấp một cách hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1