Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Thiết kế phòng gym cho gia đình

Một kế hoạch tập luyện của bản thân và gia đình, cộng với nó là không gian hoàn toàn riêng tư, thân mật trong không khí thoải mái và tiện lợi mà phòng tập công cộng không làm bạn hài lòng!

 

Một ưu điểm khác là bạn có thể thực hiện các bài tập của mình trong sự yên tĩnh, lựa chọn âm nhạc yêu thích hoặc là thời gian luyện tập của bạn đầy niềm vui với bạn bè, gia đình ngay trong không gian mà bạn đã thiết kế phòng tập gym cho gia đình của riêng ngôi nhà mình.

 

Thiết kế phòng gym cho gia đình

Định nghĩa về phòng gym gia đình?

 

Là một nơi có đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng đa dạng các mục đích luyện tập của bạn. Bạn sẽ chính là người tạo ra những trang thiết bị này, bằng tay nghề khéo léo của mình, ví dụ như: thiết kế bãi tập xà, dụng cụ hít đất, ghế gập bụng. Tuy nhiên, có một số thiết bị bạn không thể tự làm hoặc không đảm bảo được chất lượng, như: lốp xe tải, bóng thăng bằng, vòng treo gỗ.

 

Một phòng gym tại nhà không có quy định cụ thể về số lượng thiết bị, nhưng tối thiếu phải có bãi tập xà, vì hít xà là bài tập quan trọng nhất để phát triển cơ lưng. Ngoài ra, một vài cục tạ và thảm hít đất sẽ là sự bổ sung hoàn toàn phù hợp.

 

Thiết kế phòng gym cho gia đình

 

Các thiết bị không thể thiếu của phòng gym gia đình

 

Hãy bắt đầu với một tấm thảm.

 

Với tấm thảm này, bạn có thể sử dụng để tập yoga hoặc tập các bài tập săn chắc. Hãy chọn một tấm thảm chống trượt thoải mái để tránh ngã hoặc chấn thương. Có thể tập hít đất, tập yoga và các bài tập cần nằm trên thảm. Cũng có thể thực hiện các bài tập để tăng cường cơ bụng, lưng và cơ chân.

 

Một không gian mở là nơi tốt nhất để xây dựng phòng tập gym tại nhà.

 

Có thể chọn phòng khách, phòng ngủ hoặc bất cứ nơi nào có đủ không gian để tập luyện. Hãy dọn bàn ghế đi để có thể tập luyện mà không sợ bị chấn thương. Phòng tập thể dục tại nhà sẽ là không gian cá nhân, vì vậy hãy thiết kế theo sở thích của bạn để đảm bảo bạn sẽ luôn thích tập luyện.

 

Để làm săn chắc cánh tay, có thể tự tạo ra tạ tự chế vì chúng rất quan trọng cho việc tập luyện. Nâng tạ sẽ giúp tăng cường bắp tay, cơ tam đầu (là nhóm cơ ở mặt sau cánh tay) và cơ ngực. Có thể đổ đậu hoặc cát vào đầy hai chai nước cỡ vừa. Sau đó, gắn chúng vào một thanh ngang, để làm thành một chiếc tạ tự chế.

 

Thiết kế phòng gym cho gia đình

 

Một chiếc ghế dài cũng sẽ trở thành vật chống đỡ cho các bài tập bước. Đây là cách tuyệt vời để tăng cường sức mạnh cho đôi chân và bắp chân. Thực tế thì hiệu quả của chúng là ngay lập tức. Chỉ cần nhấc một chân, rồi nhấc chân kia. Sau đó, hạ chân xuống và lặp lại.

 

Những yếu tố đơn giản này sẽ giúp bạn biến bất kỳ không gian nào thành phòng tập gym tại nhà. Bằng cách này, bạn sẽ không có lý do gì để không tập luyện và dành thời gian chăm sóc cơ thể.

 

Tiện ích của phòng gym gia đình

 

Với những người bận rộn thì việc chăm sóc sức khỏe trở nên vô cùng khó khăn, phòng gym gia đình sẽ giúp bạn những điều này bởi những tiện lợi mà nó mang lại là vô cùng ý nghĩa.

 

Khi tham gia một phòng gym thương mại, bạn phải đăng ký thẻ hội viên và đóng tiền định kỳ. Giả sử phí hội viên sẽ tăng dần qua từng năm, bạn hãy nhẩm tính xem trong mười năm tới mình đã chi bao nhiêu tiền để chăm sóc sức khỏe?

 

Nếu bạn có một phòng gym tại gia, bạn chính là ông chủ của chính phòng gym của mình. Kể cả bạn có tập hai mươi năm đi nữa, bạn vẫn không cần đóng khoản phí nào. Bên cạnh đó, nếu bạn tự làm ra các trang thiết bị thay vì phải đi mua ở các cửa hàng, chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều. So với đi gym thương mại, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản tiền không quá lớn.

 

Bạn muốn sở hữu một phòng gym tại nhà? Hãy nhanh tay liên hệ Thiên Trường Sport với chúng tôi để được tư vấn thật cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1