Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Lợi ích không tưởng từ việc tập thể dục trên máy chạy bộ

Có thể bạn nghĩ máy chạy bộ chỉ là một chiếc dụng cụ thể thao ngoài trời tập luyện sức khoẻ đơn thuần. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể ngờ được những lợi ích máy chạy bộ đem lại khi tập luyện mỗi ngày.

 

Làm cơ thể, cơ bắp thư giãn

 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chạy bộ thường xuyên trên máy chạy bộ sẽ giúp chúng ta giảm đau nhức cơ thể, do toàn thân được vận động. Ngoài ra, các khớp xương cũng được hoạt động tránh việc khô cứng các khớp xương. Đây là lợi ích tuyệt vời cho những người ở tuổi trung niên hoặc nhân viên văn phòng.

 

Lợi ích không tưởng từ việc tập thể dục trên máy chạy bộ

 

Kiểm soát cân nặng cơ thể

 

Do công việc phải tiếp khách nhiều hoặc lịch sinh hoạt bất thường mà lượng đồ ăn hàng ngày có thể không ổn định. Có hôm thì không ăn, có hôm thì đồ nhiều dầu mỡ… dẫn đến tình trạng không kiểm soát được cân nặng lẫn lượng mỡ. Vì vậy tập luyện mỗi ngày chỉ với 20–30 phút trên máy chạy bộ có thể ngăn ngừa vấn đề tăng cân.

 

Bên cạnh đó việc sử dụng máy chạy bộ trong 1 tiếng mỗi ngày và 5 lần/tuần sẽ giúp bạn đốt cháy 1.500 calo/ngày và giảm 11kg trọng lượng dư thừa 1 năm. Máy chạy bộ sẽ giúp các bạn kiểm soát cân nặng rất tốt.
Bảo vệ xương tốt hơn

 

Chỉ cần chạy bộ 30 phút/tuần, 3 lần/tuần bạn có thể bảo vệ xương. Cũng như tập thể dục, chạy bộ đòi hỏi chúng ta phải sử dụng đến 95% các múi cơ vận động. và quá trình này giúp thúc đẩy làm cho xương của bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn.

 

Lợi ích không tưởng từ việc tập thể dục trên máy chạy bộ

 

Tăng khả năng miễn dịch

 

Chạy bộ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu các nguy cơ cảm lạnh, dị ứng, mệt mỏi, đau lưng, rối loạn tiêu hóa và các vấn để khác. Thậm chí cả vấn đề về kinh nguyệt. 

 

Khi chạy bộ, toàn bộ cơ thể  sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ...Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn. Luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo, lấy lại thân hình hoàn hảo hiệu quả.

 

Chạy bộ giúp giải tỏa căng thẳng rất hữu hiệu. Bạn có thể vừa chạy bộ vừa lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên. Hoặc trải tầm mắt của mình để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

 

Lợi ích không tưởng từ việc tập thể dục trên máy chạy bộ

 

Tăng sức khỏe tinh thần

 

Một trong những lợi ích tốt nhất của chạy bộ là nó ảnh hưởng đến tâm trạng. Thường xuyên chạy đã được chứng minh là cải thiện tâm trạng, xây dựng sự tự tin và lòng tự trọng. Nó thậm chí còn được sử dụng trong điều trị trầm cảm nhẹ. Nếu bạn đang thiếu động lực, hãy nghĩ tới cảm giác hạnh phúc mà việc chạy bộ mang lại và bắt đầu tập luyện.

Hãy đến với thiên trường sport để được trải nghiệm các sản phẩm dụng cụ thể thao ngoài trời và trong nhà

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1