Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

LẮP ĐẶT THIẾT BỊ TRẺ EM NGOÀI TRỜI SAO CHO AN TOÀN?

Thiết bị trẻ em ngoài trời được lắp đặt phổ biến ở nơi công cộng như công viên, hoa viên, sân chung cư,... và được các bạn nhỏ rất yêu thích. Việc chơi đùa trên thiết bị trẻ em mầm non giúp các bé phát triển sức khỏe tốt hơn, rèn luyện trí thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén. Đồng thời các thiết bị trẻ em ngoài trời này cho trẻ trải nghiệm thực tế khi vui chơi, hoạt động.

Thiết bị trẻ em ngoài trời được lắp đặt ngoài trời trong không gian rộng thoáng đãng, mát mẻ nên được các em nhỏ thích thú, chơi thường xuyên. Tuy nhiên, vì được lắp đặt ngoài trời nên các thiết bị này cũng dễ gây nguy hiểm cho trẻ. Quan trọng là làm thế nào để lắp đặt thiết bị trẻ em ngoài trời an toàn cho người sử dụng.

Biết lắp đặt các thiết bị trẻ em ngoài trời một cách hợp lý, bạn không chỉ có một không gian thể thao thẩm mỹ, bắt mắt mà còn đảm bảo cho các hoạt động liên quan sau này như vệ sinh, sửa chữa… được tiện lợi và dễ dàng hơn.

Khi lắp đặt thiết bị trẻ em mầm non, cần lưu ý rất nhiều vấn đề đảm bảo an toàn cho trẻ, lắp đặt chắc chắn để đảm bảo các dụng cụ không gãy đổ, và nhiều yếu tố khác cần lưu ý. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về lắp đặt thiết bị trẻ em ngoài trời sao cho an toàn nhé!

thiết bị trẻ em ngoài trời

Ảnh: thiết bị trẻ em ngoài trời

Lắp đặt thiết bị trẻ em ngoài trời tại không gian rộng, thoáng đãng

Một không gian rộng, thoáng mát sẽ là nơi thích hợp để lắp đặt thiết bị trẻ em ngoài trời, vì không gian thoáng đãng cho không khí trong lành, là môi trường thuận lợi để trẻ phát triển thể chất lẫn trí não.

Bên cạnh đó, không gian lớn giúp bạn bố trí, lắp đặt thiết bị trẻ em mầm non một cách dễ dàng, kĩ lưỡng hơn. Xung quanh các thiết bị thể thao còn có thể bố trí thêm nhiều vật dụng khác mà không lo vướng víu, chật hẹp gây ngã đổ đồ đạc đè lên nhau nguy hiểm.

Lắp đặt thiết bị trẻ em mầm non đúng quy trình

Hãy đảm bảo rằng trong quá trình lắp đặt thiết bị trẻ em mầm non, bạn đã lắp đặt trình tự đúng quy trình hướng dẫn. Việc lắp đặt đứng theo hướng dẫn sẽ giúp cho các dụng cụ thể thao thêm chắc chắn, tránh lỏng lẻo, rơi chi tiết ra gây nguy hiểm trong quá trình tập luyện.

Kèm theo đó, khi bạn lắp các thiết bị trẻ em mầm non theo đúng trình tự, việc tháo ra cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tháo các thiết bị ra để thuận tiện hơn trong khâu vệ sinh, di chuyển hay sửa chữa.

Không lắp đặt nhiều thiết bị trẻ em mầm non quá gần nhau

Một lưu ý quan trọng khi lắp đặt các thiết bị thể thao trẻ em mầm non chính là tránh đặt nhiều dụng cụ thể thao quá gần nhau, khoảng cách tốt nhất là cách xa 2m. Việc này giúp hạn chế áp lực lên bề mặt đất. Khi quá nhiều trẻ em tập trung một chỗ và chơi dụng cụ cùng một lúc thì áp lực lúc này lên mặt đất ở vị trí đặt thiết bị sẽ rất cao, áp lực cao cộng thêm trọng lượng của các thiết bị trẻ em mầm non sẽ gây nên sụp lún, mất thăng bằng bề mặt.

Bên cạnh đó, các thiết bị trẻ em ngoài trời khi lắp đặt quá sát nhau sẽ gây nguy hiểm, rất dễ bị vướng víu, ngã đè lên nhau gây nguy hiểm nặng cho trẻ em.

Thêm nữa, các thiết bị trẻ em ngoài trời được lắp đặt quá gần nhau sẽ gây bất tiện trong việc vệ sinh thiết bị, tháo lắp, di chuyển thiết bị khi cần.

thiết bị trẻ em ngoài trời

Cần kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng thiết bị trẻ em ngoài trời thường xuyên

Và một lưu ý không kém phần quan trọng khi lắp đặt các thiết bị trẻ em mầm non chính là bảo hành, bảo trì đúng thời hạn quy định,

Bảo trì đúng thời gian quy định giúp bạn phát hiện lỗi sai, hỏng hóc trong thiết bị thể thao một cách nhanh chóng, kịp thời. Từ đó đưa ra phương án xử lý giải quyết nhanh gọn, tránh được tình trạng lỗi hư hỏng bị nặng nghiêm trọng, không chỉ bỏ luôn cả dụng cụ thể thao không dùng được nữa, mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bảo hành theo thời gian quy định, giúp các thiết bị trẻ em ngoài trời được sửa chữa kịp thời một cách miễn phí, trong thời gian bảo hành các dụng cụ thể thao bị lỗi sản xuất còn được đổi trả sản phẩm khác chất lượng hơn, các bậc phụ huynh không còn lo lắng cho con em của mình nữa.

thiết bị trẻ em ngoài trời

ảnh: thiết bị trẻ em ngoài trời

Với những lưu ý lắp đặt trên, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho trẻ khi lắp đặt thiết bị trẻ em ngoài trời. Với thiết bị được lắp đặt an toàn, trẻ em có thể vui chơi cùng nhau thoải mái mà không lo ngại nguy hiểm, các bậc phụ huynh an tâm hơn, thỏa sức cho con trẻ sáng tạo, phát triển thể chất.

Các bạn đừng quên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng cho các thiết bị trẻ em mầm non nhé. Công việc này giúp phát hiện sớm các hư hỏng ban đầu trong thiết bị, từ đó kịp thời sửa chữa, xử lý, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi, vận động.

Để tham khảo thêm các mẫu thiết bị trẻ em ngoài trời cao cấp, chất lượng cùng những thông tin liên quan đến dụng cụ thể thao ngoài trời, các bạn có thể ghé tham quan tại Thiên Trường Sport.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1