Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Giá máy tập thể thao công viên ngoài trời lắp đặt tại các công viên, trường học

Thiên Trường Sport báo giá máy tập thể thao công viên giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy tập thể thao công viên được sử dụng nhiều ở các công viên đã khẳng được uy tín số một tại Việt Nam.

Nên chọn mua máy tập thể thao công viên ngoài trời tại đâu?

Trong thời buổi mà sức khoẻ được người dân đẩy lên quan tâm hàng đầu thì việc tập thể dục mỗi ngày để năng cao sức khoẻ không chỉ được các thế hệ đi trước quan tâm mà giới trẻ cũng rất quan tâm để năng cao sức khoẻ.

máy tập công viên giá rẻ

Vì lẽ đó, Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường Sport với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các máy tập công viên giá rẻ sử dụng ở trường học hay trong sân vườn. Với tiêu chí mang lại sức khoẻ cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thiên trường sport đã khảo sát và nghiên cứu nhu cầu của bạn để cho ra đời những sản phẩm giúp tăng cường sức khoẻ, làm săn chắc cơ thể, hỗ trợ tim mạch và làm tăng sức đề kháng.

Bỏ một khoảng tiền để vào phòng gym hằng ngày sẽ rất tốn. Thay vào đó bạn nên đầu tư các máy tập thể thao công viên có thể lắp đặt tại sân vườn nhà bạn hoặc công viên. Chi phí bỏ ra có thể dùng cả đời vì các sản phẩm của “Thiên Trường Sport” được gia công rất cẩn thận, độ bền cao, thích nghi được một chế độ thời tiết.

Ưu điểm của máy tập thể thao công viên ngoài trời

Máy tập công viên ngoài ưu điểm bền, rèn luyện tốt sức khỏe còn làm tô sắc thêm vẻ đẹp của các nơi công cộng. Tạo ra không khí tập thể dục thể thao lành mạnh, vui vẻ, nâng cao sức khỏe, tình thần đoàn kết của nhân dân.

Hiện nay các thành phố, trường học, chủ đầu tư khu đô thị, chung cư…đều có xu hướng thi công thêm phần máy tập thể dục ngoài trời cho cư dân rèn luyện sức khỏe, tạo ra môi trường thể thao lành mạnh cho người dân, tạo sức hút cho khu đô thị.

Máy tập ngoài trời rất bền, có thể sử dụng lâu dài mà không phải tốn qua nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Chỉ cần đầu tư một lần có thể sử dụng tốt rất nhiều năm, tiết kiệm chi phí so với các loại hình thể thao khác.

Những lưu ý khi sử dụng máy tập thể thao công viên ngoài trời.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như các quy định an toàn trước khi bắt đầu tập luyện. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin này trên mạng internet.

- Trẻ em khi tập phải được người lớn hướng dẫn và giám sát chặt chẽ để tránh bất kỳ sự cố nào xảy ra

- Tuyệt đối không sử dụng thiết bị ngoài trời nếu như phát hiện thiết bị có bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào để đảm bảo an toàn cho chính mình

- Luyện tập với cường độ vừa phải, không tập quá sức.

- Không sử dụng thiết bị ngoài trời trong trường hợp người tập không tỉnh táo do tác động của bia rượu hay các chất gây nghiện khác

- Nếu như có bất kỳ bệnh lý nào thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu chế độ tập luyện

- Có ý thức giữ gìn thiết bị, không sử dụng sai quy cách hay dùng thiết bị vào các mục đích khác ngoài tập luyện

- Người sử dụng hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản thân trong quá trình tập luyện với máy tập công viên giá rẻ, mỗi người nên sử dụng một vị trí tập mỗi lần mà thôi.

máy tập thể thao công viên

Ảnh: máy tập thể thao công viên

Giá máy tập thể thao công viên ngoài trời.

1. máy tập công viên giá rẻ - Xe đạp tập thể dục cố định.

Đây là dòng sản phẩm rất ưa thích cho người già, phụ nữ và cả trẻ em tập luyện chân. Xe đạp tập cố định là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi công trình thể thao ngoài trời.

Chức năng:  Tập luyện tăng cường sức mạnh cơ chân bằng việc ngồi đạp xe hàng ngày.

Cách sử dụng: Ngồi cố định chắc chắn trên yên, hai tay giữ chắc tay cầm phía trước, hai chân để vào bàn đạp, dùng lực cơ chân đạp đều, tốc độ nhanh chậm do người tập điều khiển.

Giá sản phẩm: Liên hệ: 0906786667

2. máy tập công viên giá rẻ - Máy đi bộ lắc tay

Máy đi bộ lắc tay với các bài tập di chuyển bàn chân khi đi trên mặt đất với hai tay di chuyển tương ứng , Nâng cao chức năng hô hấp của tim và phổi bằng. Máy vận hành cực kỳ nhẹ nhàng và êm ái bởi hệ thống bi cực đạt chuẩn.

Chức năng: Nâng cao chức năng hô hấp của tim và phổi bằng cách xoay tay và chân liên tục.

Cách sử dụng: Đứng trên bàn đạp, Giữ tay vịn, di chuyển bàn chân khi đi trên mặt đất với hai tay di chuyển tương ứng.

Giá sản phẩm: 7.500.000đ

3. máy tập công viên giá rẻ - Máy tập tay vai đôi

Máy tập tay vai đôi là thiết bị tập luyện cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người già, trong các công viên, sân vườn khu dân cư, giúp tăng cường sức khỏe, luyện tập cơ tay và vai hiệu quả.

Chức năng: Thiết bị phù hợp cho việc rèn luyện  cơ bắp  cánh tay, cơ vai, Tăng cường chức năng của tim và phổi.

Cách sử dụng: Tư thế nắm chặt tay đòn của bánh xe và xoay bánh xe theo cùng hướng hoặc ngược chiều bằng hai tay, giữ cho cơ thể di chuyển tương ứng.

Giá sản phẩm: Liên hệ: 0906786667

4. máy tập công viên giá rẻ - Máy tập xoay eo

Máy tập xoay eo ngoài trời được dùng phổ biến trong trong các công viên, khu vui chơi… chỉ với thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Tập luyện đều đặn chăm chỉ và đúng cách, sẽ có ngay sức khỏe dẻo dai và vóc dáng đẹp như mong đợi.

Chức năng: Tập luyện thể dục cho vùng eo, hông, tăng cường sự linh hoạt của thắt lưng và vòng eo thon.

Cách sử dụng: Đứng trên bàn đạp tròn và giữ thăng bằng. Nắm chặt tay vịn bằng hai tay sau đó di chuyển xoay toàn thân qua trái, phải.

Giá sản phẩm: 7.500.000đ

5. máy tập công viên giá rẻ - Xà kép

Chức năng: Sử dụng cho 2 người tập cùng lúc

Đối tượng sử dụng: Sử dụng phù hợp cho lứa tuổi thanh thiếu niên, thanh niên và trung niên.

Cách tập luyện: Hai tay nắm hai khung, đu người như trên không. Dùng tay đưa cơ thể lên cao, tập như xà kép

Giá sản phẩm: 7.500.000đ

6. máy tập công viên giá rẻ - Máy đi bộ trên không

Máy đi bộ trên không với các bài tập di chuyển hơi nghiêng về phía trước, bàn chân khi đi trên mặt đất với hai tay kết hợp di chuyển tương ứng. Nâng cao chức năng hô hấp của tim và phổi bằng, cải thiện sự phối hợp cơ thể, cân bằng và khả năng hiếu khí.

Chức năng: Nâng cao chức năng hô hấp của tim và phổi bằng cách xoay tay và chân liên tục.

Cách sử dụng: Đứng trên bàn đạp, Giữ tay vịn, di chuyển bàn chân khi đi trên mặt đất với hai tay di chuyển tương ứng.

Giá sản phẩm: 7.700.000đ

7. máy tập công viên giá rẻ - Máy ngồi đẩy vai đơn.

Chức năng: Thiết bị phù hợp cho việc rèn luyện sức bền sức mạnh của cơ bắp trên cánh tay, ngực và lưng. Tăng cường chức năng của tim và phổi.

Cách sử dụng: Tư thế ngồi trên thiết bị, nắm chặt tay cầm hai bên bằng hai tay. Cố gắng tốt nhất để giữ cho cánh tay ngang thẳng, sau đó trở lại từ từ. Tập động tác này nhiều lần.

Giá sản phẩm: Liên hệ: 0906786667

8. máy tập công viên giá rẻ - Máy tập lưng bụng

Máy tập lưng bụng thường được lắp đặt tại các khu vui chơi, công trình công cộng, khu dân cư đông người, mục đích là để tập luyện phần cơ lưng, bụng…

Đối tượng sử dụng: Sử dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già.

Cách tập luyện: Ngồi trên thiết bị, hai chân móc vào hai cần phía dưới; Ngã người về phía sau, lưng nằm trên thiết bị

Giá sản phẩm: Liên hệ: 0906786667

9. máy tập công viên giá rẻ - Máy ngồi kéo vai

Chức năng: Thiết bị phù hợp cho việc rèn luyện sức bền sức mạnh của cơ bắp trên cánh tay, ngực và lưng. Tăng cường chức năng của tim và phổi.

Cách sử dụng: Nắm chặt tay cầm bằng hai tay, cố gắng hết sức để làm cho nó xuống, sau đó để nó trở lại chậm, và tiếp tục tập thể dục nhiều lần

Giá sản phẩm: Liên hệ: 0906786667

10. máy tập công viên giá rẻ - Máy ngồi đạp chân.

Chức năng: Tập luyện thường xuyên tăng cường cơ bắp chân, đùi..

Cách sử dụng: Tư thế ngồi trên thiết bị và cố gắng hết sức để đạp chân vào bàn đạp để đẩy người ra ngoài, sau đó tiếp tục làm đi làm lại như vậy liên tục. Máy thiết kế cho 2 người tập cùng lúc.

máy tập thể thao công viên

Ảnh: máy tập thể thao công viên

máy tập thể thao công viên giá rẻ

Ảnh: máy tập thể thao công viên giá rẻ

Giá sản phẩm: Liên hệ: 0906786667

Trên đây là các mẫu máy tập thể thao công viên cơ bản nên có trong một công trình dụng cụ ngoài trời. Ngoài ra còn rất nhiều máy tập thể thao ngoài trời khác, có thể tham khảo thêm tại danh mục: https://thientruongsport.com

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1