Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

Thiên Trường Sport chuyên cung cấp thiết bị mầm non uy tín chất lượng tại hcm

Thiên Trường Sport là công ty chuyên cung cấp thiết bị mầm non và thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời chất lượng uy tín tại hcm.

Các thiết bị mầm non nên có trong các trường mầm non tại tp hcm

1. thiết bị mầm non - Cầu trượt

Vận động là thói quen và sở thích không thế hạn chế bé mà bố mẹ còn nên khuyến khích bé chơi để thêm khỏe mạnh và năng động. Bởi thông qua hoạt động vui chơi trẻ vừa có một sức khỏe tốt vừa có thể nhận thức tốt hơn về thế giới xung quanh.
Thiết bị mầm non cầu trượt là thiết bị vui chơi trẻ em mà khu vui chơi nào cũng phải có, giúp cho các bé vận động và phát triển. Lưu ý, chọn cầu trượt có bậc thang an toàn, thoải mái để các bé có thể leo bậc thang lên cầu trượt và trượt xuống một cách thoải mái.

các thiết bị mầm non sử dụng ngoài trời

Ảnh: các thiết bị mầm non sử dụng ngoài trời


Cầu trượt phải đảm bảo chất liệu tốt từ tính vật lý, cơ học, hóa học để đảm bảo bé khi chơi, tiếp xúc với món đồ chơi hoàn toàn vô hại. Những loại đồ chơi này thường là đồ chơi được sản xuất theo quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn an toàn, có nhãn mác, thương hiệu, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng và khuyến cáo để bảo vệ trẻ khi chơi một cách tốt nhất.

2. thiết bị mầm non - Sàn nhún

Thiết bị mầm non sàn nhún trẻ em là thiết bị vui chơi trẻ em lý tưởng cho các khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, mẫu giáo và gia đình có sân chơi vừa và nhỏ. Sàn nhún là loại hình vui chơi vận động cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam.
Với sự gia tăng chóng mặt các trẻ em béo phì, lười vận động hiện nay, sàn nhún sẽ là thiết bị khu vui chơi trẻ em rất được các ông bố bà mẹ quan tâm.
Sàn nhún là một trong những loại hình vui chơi không thể thiếu tại các khu vui chơi trẻ em, đây là một trong những trò chơi mà đến cả người lớn cũng vô cùng thích thú vì cảm giác bay bổng mà nó mang lại, nhúng nhảy trên giàn nhúng giúp ta có cảm giác như được tung bay trên mặc đất một cách rất nhẹ nhàng. Nếu bạn có khiếu nhào lộn thì sàn nhúng sẽ biến bạn thành một diễn viên nhào lộn chuyên nghiệp.

Ở các khu vui chơi lớn sàn nhúng thường được gắn kèm với các nhà liên hoàn và được bao bọc trong các tấm lưới tránh cho trẻ em vì quá năng động mà rơi ra ngoài, mỗi sàng nhúng có sức chứa 2-3 bé, nếu bạn muốn tăng sức chứa của sán nhún thì bạn cần phải ghép nối thêm nhiều tấm lại với nhau như thiết kế tại các ngôi nhà nhún lớn trên thế giới.
Đầu tư khu vui chơi thì không thể thiếu giàn nhún vì nó mang đến sự năng động và bay bỗng cho bọn trẻ vào các dịp nghỉ ngơi vui chơi

3. thiết bị mầm non - Nhà bóng

Những nhà bóng dễ thương, đầy sắc màu bé được ngập chìm trong niềm vui có lẽ là điều mong ước của các bậc phụ huynh. Sản phẩm phù hợp cho sử dụng trong nhà, ngoài trời, các khu vui chơi, trường mầm non tiểu học hay sân chơi miễn phí tại siêu thị.
Một khu vui chơi không thể nào thiếu nhà banh vì thường đi kèm với sàn trượt, máng trượt, nó như hệ thống đệm êm để trẻ tha hồ trượt mà không phải lo ngại về vấn đề an toàn, thay vì hồ nước, nhà banh thường được thiết kế với hệ thống banh màu xanh như màu nước biển giúp bọn trẻ có thể tha hồ tưởng tượng bơi lội.

4. thiết bị mầm non trong khu đồ chơi, đồ hàng nhựa

Bố mẹ sẽ rất thích cho con cái mình vào chơi các khu đồ chơi, đồ hàng nhựa. Loại hình này sẽ giúp bé biết học cách chờ đợi để đến lượt chơi hay bé phải thật kiên trì để hoàn thành các công trình như xếp hình hay lắp ráp để tạo ra một tác phẩm đẹp và hoàn thiện nhất. Cách dạy con kiên trì bằng chơi các món đồ chơi rất hiệu nghiệm đối với nhiều bé và nó có ích rất lớn khi bé đi học.
Khi thiết kế khu đồ chơi nhựa, chủ đầu tư hãy chú ý về khoảng cách, sự an toàn và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm. Sản phẩm càng đa dạng, phong phú và có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu thân thiện, an toàn sức khỏe sẽ càng ghi điểm cao hơn.

5. thiết bị mầm non - Thú cưỡi, thú nhún

Những bé mẫu giáo rất thích thú nhún và thích được cưỡi trên các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Bố trí thú nhún cho các khu vui chơi trẻ em không cần quá nhiều, chỉ cần vài ba con là đủ. Thú nhún nên đáp ứng được cả sở thích cho các bé trai (ô tô, siêu nhân) đến các con vật đáng yêu hợp với các bé gái.

Các thiết bị mầm non sử dụng trong nhà

Ảnh: Các thiết bị mầm non sử dụng trong nhà

6. Khu xếp hình

Khu xếp hình với các đồ chơi lắp ghép thông minh, là những bộ đồ chơi có nhiều chi tiết khác nhau giúp cho bé có thể lắp ghép thành những mô hình khác nhau theo trí tưởng tượng của trẻ đồng thời cho trẻ có khả năng tư duy sáng tạo tốt hơn. Không những thế mà còn giúp cho trẻ hòa đồng với mọi người.
Các trò chơi xếp hình đòi hỏi tính nhẫn nại, kiên trì và cho bé hiểu cảm giác tận hưởng thành quả sẽ vui sướng ra sao. Đây cũng là trò chơi khiến các bé chơi rất ngoan và tập trung, sẽ bớt quấy bố mẹ.

Thiên Trường Sport chuyên cung cấp thiết bị mầm non tp hcm

Thiết bị mầm non thú nhún lò xo là thiết bị giáo dục ngoài trời thường sử dụng trong các trường mầm non. Giúp tăng cường khả năng vận động, tạo hứng thú vui chơi cho trẻ. Đồng thời kích thích bé khám phá xung quanh nhằm góp phần phát triển trí não ở trẻ. Sản phẩm được phân phối và bán lẻ trên toàn quốc.
Thú nhún lò xo được thiết kế vô cùng thông minh và chắc chắn. chân đế trụ có bản rộng giữ thăng bằng tốt kết hợp với lò xo tạo lực đàn hồi . Ghế ngồi mô phỏng theo hình các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu và quen thuộc với bé. Tay cầm được thiết kế nhỏ gọn để bé dễ dàng cầm nắm.
Sử dụng chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp, rất bền và an toàn cho bé. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu ngoài trời của các trường mầm non, khu vui chơi, công viên cho trẻ em.

Có các loại thiết bị mầm non lắp ghép:

a. thiết bị mầm non lắp ghép thông minh Lego.

Là một bộ đồ chơi khá nổi tiếng, hầu như các bé điều yêu thích. Có rất nhiều mẫu khác nhau, tùy và độ tuổi của mỗi bé mà bạn nên lựa chọn cho phù hợp, đối với những bé quá nhỏ bạn nên mua những bộ có ít chi tiết và mỗi khối phải có kích thước lớn.
Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn cho trẻ. Trẻ cũng có thể chơi cùng bạn bè, với bộ đồ chơi này không chỉ giúp bé giải trí mà còn phát triển cả về tư duy và thể chất cả về thị giác, sự khéo léo.
Có rất nhiều mẫu khác nhau như những bộ lắp ghép xe quân sự, xe buýt, xe công trình, máy bay, ghép hình ngôi nhà hay những khu vườn,….

b. thiết bị mầm non lắp ghép thông minh hình que.

Mẫu đồ chơi lắp ghép này phù hợp với những bé từ 3 tuổi trở lên, những chi tiết điều có kiểu dáng hình que và rất nhiều hình dạng khác nhau, giúp cho bé thỏa sức sáng tạo ra những gì mình muốn.
Khi chơi cùng bộ đồ chơi lắp ghép thông minh hình que sẽ giúp cho bé phát triển tự duy logic và sáng tạo ngay từ rất sớm. Một điều quan trọng nữa  khi cho bé chơi những bộ đồ chơi thông minh sẽ giúp cho trẻ giảm thiểu thói quen sử dụng điện thoại thông minh.
Một sản phẩm phù hợp những trẻ từ 3 tuổi trở lên vì ở độ tuổi này bé đã biết tư duy trực quan – hình tượng, nên khi chơi trò này sẽ giúp cho trẻ phát triển khả tưởng tượng, tư duy về những hình khối .

c. thiết bị mầm non lắp ghép thông minh bằng gỗ.

Ngay từ lúc còn nhỏ bạn nên cho bé chơi những bộ đồ chơi lắp ghép bằng gỗ này vì đây là một bộ sản phẩm giúp cho trẻ rất nhiều trong quá trình phát triển các giác quan và trí não, cũng là bộ đồ chơi khá an toàn vì được làm bằng gỗ và có kích thước lớn.
Những khối gỗ có nhiều màu sắc khác nhau và hình dạng khác nhau sẽ giúp cho trẻ phát triển rất tốt về thị giác, khi xếp hình bé phải kết hợp khéo léo giữa tay và mắt để xếp chúng lại với nhau đồng phát giúp bé phát triển về tư duy, tập tính kiên trì.
Đồ chơi ghép hình thông minh bằng gỗ có rất nhiều mẫu khác nhau đơn giản nhất là sử dụng khác khối gỗ xếp lên nhau đến những đồ chơi gỗ nam châm đến những bộ đồ chơi lắp ghép bằng gỗ.

d. thiết bị mầm non lắp ghép thông minh nam châm.

Dễ chơi, dễ lắp ghép, nhiều màu sắc, phát triển tư duy, sự khéo léo giữa tay và mắt, tập tính kiên nhẫn kiên trì mà một bộ đồ chơi lắp ghép thông minh nam châm mang đến cho bé.
Bé có thể lắp ghép thành những ngôi nhà, những chiếc xe, hay những bức tranh theo trí tưởng tượng của trẻ, do được kế gắn kết với nhau bằng nam châm nên việc lắp ghép giữa các khối với nhau cũng khá dễ dàng đối với bé.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Từ khóa tìm kiếm

  • thiết bị mầm non thành phố
  • thiết bị mầm non giá rẻ
  • ban ghe mam non
  • thiết bị mầm non hà nội
  • cung cấp đồ chơi cho trường mầm non
  • thiết bị mầm non thiên trường
  • thiết bị mầm non nha trang
  • đồ chơi mầm non thanh lý

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1