Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

GẠCH CAO SU TT085

GẠCH CAO SU TT085
Mã SP: TT085
Mã sản phẩm: TT084
Thương hiệu: Thiên Trường Sport
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: Nhiều màu
Bảo hành:
Chất liệu: hạt EPDM
Kích thước:

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm gạch cao su đã được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Sản phẩm của Thiên Trường Sport được sản xuất kết hợp giữa hạt SBR và hạt EPDM có kích cỡ và màu sắc rất đa dạng, đặc biệt có độ ma sát và sự đàn hồi tốt, chống trơn trượt, không độc hại và đặc biệt thân thiện với môi trường. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho sân chơi trẻ em, phòng tập Gym - Fitness, hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi thiếu nhi, quán cafe, chung cư nền nhà, sàn nhà... và với ưu điểm chống rung nên cực thích hợp dùng cho các nhà máy, công ty, xí nghiệp …

Các loại gạch cao su tại Thiên Trường Sport:

1. Gạch Đơn màu:

Gạch cao su đơn màu sẽ có lớp mặt trên gồm 1 màu đồng nhất. Các màu này do nhà sản xuất tiến hành nhuộm màu cho hạt cao su và gắn lên nền đế gạch. Quy cách: 500mm * 500mm * 15mm / 20mm / 25mm / 30mm / 35mm / 40mmĐế gạch dưới lại có 3 loại khác biệt, dùng cho những ứng dụng khác nhau:

Gạch cao su đế đặc: Gạch cao su đế đặc là loại phổ thông, hay gặp nhất. Đây là loại đế chịu lực tốt nhất, nên gạch cao su đế đặc ứng dụng tốt nhất cho sàn phòng gym – nơi chịu lực tác động mạnh và dồn tụ vào 1 điểm 

Gạch cao su đế rãnhGạch cao su đế rãnh ở mặt đế được tạo các rãnh nhỏ nhằm thoát nước dễ hơn. Ứng dụng cho các công trình ngoài trời như sàn nhà trẻ, trường mẫu giáo, sân chơi trẻ em.

Gạch cao su đế trứng: Gạch cao su đế trứng là loại gạch cao su độ dày cao (từ 40mm-45mm). Mặt đế trông như cái khay đựng trứng nên gọi là gạch cao su đế trứng. Đây là loại gạch có tác dụng giảm chấn tốt, êm do mặt đế được cấu tạo đặc biệt. Ứng dụng cho sân chơi trẻ em, công viên, khu vui chơi trong nhà – ngoài trời.

2. Gạch cao su pha màu

Gạch pha màu chỉ khác gạch đơn màu ở chỗ bề mặt có pha thêm các hạt cao su EPDM. Phần đế cũng đều là hạt cao su SBR như nhau. Bề mặt pha màu có thể chọn màu sắc đa dạng, nhưng đa số khách hàng chọn gạch màu đen, điểm các màu sắc khác như: đỏ, vàng, trắng, cam, xanh… Gạch cao su pha màu nhìn có vẻ sang chảnh, bắt mắt hơn gạch đơn màu, đặc biệt là khi nhìn gần. Còn khi nhìn từ xa cũng thế cả

3. Gạch cao su mặt thảm EPDM

Đây là loại gạch cao su cao cấp, mặt trên là lớp thảm cao su EPDM dày 2mm được dán lên đế hạt cao su SBR. Bề mặt thảm này nhìn khá đẹp, láng mịn và dai, có độ bền cao so với các loại gạch cao su khác. Do mặt thảm này láng mịn, nên cũng việc vệ sinh cũng thuận tiện hơn gạch cao su thông thường. Kích thước tấm gạch loại này là 50x50cm như các loại gạch phổ thông, hoặc có kích thước 1x1m (loại khổ lớn giá thành cao hơn loại khổ 50x50cm).

4. Gạch cao su mặt cỏ nhân tạo

Gạch cao su mặt cỏ nhân tạo gồm hai lớp: lớp mặt cỏ nhân tạo dán lên lớp đế cao su SBR.

Loại này có thể dùng cho cả trong nhà và ngoài trời, phù hợp cho cả phòng gym lẫn sân chơi  trẻ em. Vừa mang tính trang trí lại có thể giảm chấn, đây là loại sản phẩm mới nhất, được sản xuất gần đây để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Dụng cụ thể thao ngoài trời là sản phẩm mà thiên trường sport luôn luôn đặt lên hàng đầu, song song chúng tôi còn có những dụng cụ thể thao trường học, dụng cụ thể thao sân vườn, thiết bị thể thao công viên, thiết bị mầm non, thiết bị vui chơi trẻ em với giá thành rẻ được lắp đặt ở trường học, công viên ngoài trời, sân vườn. Những máy tập thể thao ngoài trời của thiên trường sport luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm đảm bảo uy tín của công ty trên thị trường bấy lâu nay.

Xem thêm sản phẩm thiết bị thể thao công viên tại link: https://thientruongsport.com/danh-muc/72-dung-cu-the-thao-ngoai-troi.html

 

THIÊN TRƯỜNG SPORT cung cấp dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ công nhân, chuyên gia tư vấn lành nghề.
Việc duy trì, bảo dưỡng thiết bị được thực hiện như thế nào?
- Thiên Trường sport luôn sẵn sàng bảo trì, sửa chữa sản phẩm trong phạm vi cả nước, sản phẩm sẽ được bảo trì nhanh chóng khi có thông báo hư hỏng.
- Thiết bị được bảo trì định kỳ thường xuyên đảm bảo luôn an toàn cho trẻ.
Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

P. Kinh Doanh: 0909625007 - 0976769497 (Ms. Lệ) - 0976424199 (Mr. Đạt) - 0987936497 (Mr. Hậu)

Khách hàng dự án: 0906786667 (Mr. Trường) - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: thientruongsport.com

Vì sức khỏe của bạn

Sản phẩm liên quan

1