Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

BÀN BIDA HOLLYWOOD ALPHA TRẮNG - BILLIARDS PHĂNG BD002

BÀN BIDA HOLLYWOOD ALPHA TRẮNG - BILLIARDS PHĂNG BD002
Mã SP: BD002
Mã sản phẩm: BD002
Thương hiệu: Thiên Trường Sport
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: xanh
Bảo hành: 12-18 tháng
Chất liệu: Sắt, gỗ, vải, cao su
Kích thước: 1m58 - 2m85

Chi Tiết Sản Phẩm

Thiên Trường Sport chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt bàn billiards chất lượng cao cho các phòng bida, câu lạc bộ, tại nhà. Với sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng.

Bida là một môn thể thao mang tính giải trí cao được tất cả mọi tầng lớp thế giới ưa chuộng. Bida còn trở thành 1 môn thi đấu chính thức tại đấu trường lớn thế giới như World Cup, Carom 3 băng thế giới UMB. Vậy môn thể thao này mang lại cho người chơi những mặt tích cực gì? 

Rèn luyện khả năng tập trung: Chúng ta  thấy những người chơi bida đặc biệt phải rất tập trung nhìn vào những quả bi trong bàn bida, canh chỉnh quỹ đạo, độ xoáy của bi theo ý mình. 

Rèn luyện độ tinh anh cho đôi mắt: Quan sát nhanh chóng, tập trung cao độ, nhắm trúng mục tiêu là điều tất yếu ở những người chơi bida, điều này giúp cho đôi mắt của bạn hoạt động càng ngày càng nhanh nhạy hơn.

Luyện cơ và tăng tính dẻo dai cho cơ thể: Bạn có thể quan sát thấy họ có những hành động như rướn người để đánh bi, luồn tay ra sau lưng với những tình huống trái tay, tay đỡ chỉnh hướng, cầm cơ, bụng gập xuống liên tục để nhắm mục tiêu và đánh bi. Cùng với những hành động đó thì hông và chân cũng hoạt động theo. Chính vì thế mà các cơ vùng cánh tay, bụng, chân, hông luôn được vận động, dẻo dai và thêm phần săn chắc.

Tăng khả năng hoạt động của não bộ: bida là môn thể thao đòi hỏi sự tập trung cao độ, tư duy và tìm ra những đường đi bi logic giúp ăn điểm nhiều nhất. Não bộ của bạn trong suốt ván bida sẽ phải hoạt động linh hoạt liên tục để tính góc bi, quỹ đạo của bi và xác định lực đánh chuẩn xác để bi cái chạm vào đúng mục tiêu.

Môn thể thao thư giãn hiệu quả giảm stress:Tuy cần đến sự cân não, khả năng tập trung cao độ nhưng những ván bida lại mang đến cho người chơi sự thoải mái không tưởng. Cảm giác đánh được càng nhiều bi vào lỗ và chiến thắng sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú, vui vẻ và thỏa mãn.

 

BÀN BIDA HOLLYWOOD ALPHA TRẮNG :

- Kích thước: Ngang 1m58 - 2m85
- Kết cấu bàn bida: Sắt +  Gỗ công nghiệp loại 1, cạnh băng bo mica của Mỹ, chống trầy chống cháy.
- Mặt đá: Trung Quốc 4cm / Hàn Quốc 5 cm
- Cao su: Pháp / Đài Loan
- Vải: Hàn Quốc / Việt Nam

Bàn bida là sản phẩm mà thiên trường sport luôn luôn đặt lên hàng đầu, song song chúng tôi còn có Bàn bida phăng, Bàn bida cho khu dân cư, Bàn bida pool, Bàn bida tập luyện, Bàn bida bàn thi đấu, các dụng cụ liên quan Bida, bi bida, cơ bida với giá thành rẻ được lắp đặt ở câu lạc bộ bida, nhà thi đấu, khu chung cư, nhà tập luyện. Những Bàn bidacủa thiên trường sport luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm đảm bảo uy tín của công ty trên thị trường bấy lâu nay.

Xem thêm sản phẩm Bàn bida tại link:https://thientruongsport.com/danh-muc/98-billiards.html

THIÊN TRƯỜNG SPORT cung cấp dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ công nhân, chuyên gia tư vấn lành nghề.
Việc duy trì, bảo dưỡng thiết bị được thực hiện như thế nào?
- Thiên Trường sport luôn sẵn sàng bảo trì, sửa chữa sản phẩm trong phạm vi cả nước, sản phẩm sẽ được bảo trì nhanh chóng khi có thông báo hư hỏng.
- Thiết bị được bảo trì định kỳ thường xuyên đảm bảo luôn an toàn cho trẻ.
Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

P. Kinh Doanh: 0909625007 - 0976769497 (Ms. Lệ) - 0976424199 (Mr. Đạt) - 0987936497 (Mr. Hậu)

Khách hàng dự án: 0906786667 (Mr. Trường) - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: thientruongsport.com

Vì sức khỏe của bạn

Sản phẩm liên quan

1