Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

lắp đặt khu vui chơi trẻ em có thể ở trong nhà hay ngoài trời, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn, tuy nhiên dù là thiết kế trong nhà hay ngoài trời vẫn cần đảm bảo được tính chuyên nghiệp, tình thẩm mỹ cho toàn bố cục.

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM là không gian riêng để các bé có thể vui chơi, giải trí cùng nhau sau những giờ học căng thẳng, áp lực. Trong khu vui chơi trẻ em sẽ có rất nhiều các trò chơi, các bé có thể lựa chọn trò chơi nào mình yêu thích để chơi cùng nhau. Để thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM, các bạn thường lựa chọn các thiết bị đồ chơi có nhiều màu sắc, tạo cho khu vui chơi thật sôi động và hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời các bạn cần quan tâm đến yếu tố an toàn của trẻ.

thiết kế khu vui chơi trẻ em

Ảnh: thiết kế khu vui chơi trẻ em

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM, không chỉ giúp các bé có một khu vui chơi vui vẻ, giải trí mà còn phát triển thể chất cho trẻ, giúp trẻ thêm tự tin, linh hoạt và hòa đồng cùng các bạn.

Để tìm hiểu kĩ hơn về cách thiết kế khu vui chơi trẻ em, hãy cùng tìm hiểu với thiên trường sport

Các lưu ý khi thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM

Khi thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM, các bạn cần lưu ý đến vị trí thiết kế, một khoảng không gian lớn nơi có không khí trong lành, sạch đẹp. Xây dựng khu vui chơi trẻ em ở không gian thoáng mát như vậy không chỉ mang đến sự dễ chịu cho các bé khi chơi, mà còn giúp tăng cường sức khỏe, phát triển tốt thể chất và hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ.

Vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM cần tránh xa nơi vắng vẻ, nơi có không khí bị ô nhiễm, tránh xa bãi rác, chợ,... vì những nơi này có không khí không sạch sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ và người xung quanh.

Điều quan trọng khi thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM, đó chính là nên lựa chọn vị trí thuận tiện quan sát, để người lớn có thể theo dõi, để mắt đến quá trình chơi của trẻ từ đó kịp thời phản ứng nếu có trường hợp khẩn cấp xảy ra, vị trí để xây dựng khu vui chơi cho trẻ không nên quá khuất hay bị che chắn hết, điều này rất khó để người lớn có thể quan sát từ xa.

Các lưu ý khi thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà

Đối với thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà, bạn lại cần quan tâm đến vấn đề diện tích của khu vui chơi. Thông thường diện tích của một ngôi nhà không quá lớn, và vì thế phải thiết kế thế nào để khu vui chơi trẻ em có quy mô phù hợp với không gian trong nhà, mà vẫn đủ rộng rãi để trẻ chơi đùa, chạy nhảy trong đó.

Thêm vào đó, không gián trong nhà thường không thoáng mát bằng ngoài trời, vì thế thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà cần làm sao để cho trẻ có thể chơi đùa thoải mái mà không sợ nóng nực, ngột ngạt, gây mệt mỏi.

Một điều cần lưu ý nữa khi thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà, đó chính là vị trí thiết kế cần tránh xa các tác nhân gây hại như ổ điện, quạt điện, bàn ghế lớn, lối đi lại,... để tránh trong quá trình chơi đùa trẻ bị va quệt, hay tò mò tay chân gây nguy hiểm.

thiết kế khu vui chơi trẻ em

Ảnh: thiết kế khu vui chơi trẻ em

Khi thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà, các bạn cũng cần tính đến yếu tố cách âm tiếng ồn. Không giống như khu vui chơi trẻ em ngoài trời, với không gian thoáng đãng các bé có thể cùng hò reo khi vui chơi mà vẫn không cảm thấy tiếng ồn quá lớn. Tuy nhiên, trong không gian ngôi nhà lại khác, nhà thường kín hơn và có không gian chật hẹp hơn, vì thế khi các bé chơi đùa reo hò sẽ vọng ra âm thanh rất lớn, điều này gây khó chịu, ô nhiễm âm thanh cho những người trong gia đình. Chính vì thế, cách âm là điều cần quan tâm khi thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà.

Các lưu ý khi thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Và hình thức cuối cùng, cũng là hình thức thông dụng nhất hiện nay, thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời. Đã có rất nhiều các khu vui chơi trẻ em được thiết kế ngoài trời, ở nơi công cộng như công viên, sảnh chung cư, hoa viên,... và khá thân thuộc đối với các em nhỏ.

Ưu điểm của thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời đó chính là khoảng diện tích, không gian rộng thoáng đãng, tha hồ thiết kế sáng tạo. Tuy nhiên, vì được thiết kế trên diện tích rộng nên thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời lại bị khó quản lý. Một khu vui chơi ngoài trời lớn sẽ có sức chứa lớn, từ đó số lượng trẻ em cùng chơi trong khu vui chơi là rất nhiều, việc quản lý và theo chân các bé là điều bất tiện.

Bên cạnh đó, khi thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời, các bạn nên để ý đến chiều cao tiêu chuẩn của các thiết bị trong khu vui chơi, với chiều cao quy định, các bé sẽ được đảm bảo an toàn nếu sơ ý bị té xuống. Chiều cao an toàn là chiều cao hợp lý, làm sao giảm thương tổn xuống ít nhất nếu bé bị ngã từ độ cao này xuống.

Thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời, thì chất lượng của các thiết bị trong khu vui chơi phải được đảm bảo, đặc biệt là lớp sơn. Vì dưới tác động của các yếu tố thời tiết như nắng, mưa, gió, sương,...các thiết bị vui chơi trẻ em sẽ dễ bị hư hỏng, bong tróc lớp sơn bề mặt gây nguy hiểm đôi khi là ngộ độc cho trẻ em. Chính vì thế trong thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời, các bạn nên lựa chọn thiết bị được phủ sơn tĩnh điện, không trôi, không bong tróc. Kèm theo đó hãy lựa chọn thiết bị vui chơi có chất lượng đảm bảo để bảo vệ các em nhỏ một cách tốt nhất.

thiết kế khu vui chơi trẻ em

Như vậy, đối với mỗi vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM khác nhau sẽ có những lưu ý khác nhau để tạo nên khu vui chơi tiện lợi, thẩm mỹ, chuyên nghiệp.

Việc thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM phù hợp với trong nhà, ngoài trời rất quan trọng, vì nếu bạn thiết kế đẹp, hợp lý thì các hoạt động sinh hoạt về sau như dọn dẹp, sửa chữa, thay thế sẽ thêm tiện lợi không bị vướng víu, bất tiện nữa.

Bên cạnh đó, với thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời đẹp, hợp lý sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ, tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Để có thể thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời an toàn, các bạn cần lưu ý tìm kiếm một đơn vị cung cấp các thiết bị khu vui chơi cao cấp, đảm bảo chất lượng. Mỗi thiết bị đồ chơi đều đạt độ an toàn cao, sẽ góp phần cấu tạo nên khu vui choi trẻ em trong nhà, ngoài trời an toàn.

Tuy nhiên, dù là thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hay thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà, thì việc có người lớn đi theo, để mắt tới các bé trong lúc vui chơi cũng hết sức cần thiết.

Để có thể biết thêm thông tin về khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hay các thông tin về thiết bị vui chơi trẻ em, các bạn có thể ghé đến các cơ sở chuyên bán thiết bị khu vui chơi để tham quan, được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

CÁC PHƯƠNG PHÁP BẢO QUẢN THIẾT BỊ VUI CHƠI TRẺ EM CÔNG VIÊN

Thiết bị vui chơi trẻ em công viên hiện nay được các bạn nhỏ rất yêu thích và thường xuyên vui chơi, tiếp xúc. Tuy nhiên, với thời tiết vào mùa mưa, các thiết bị vui chơi ở công viên sẽ rất dễ bị hư hỏng, han gỉ, khiến cho việc vui chơi của trẻ em bị đứt đoạn. Vậy phải làm thế nào để bảo quản thiết bị vui chơi trẻ em công viên tốt hơn.

1