Kết nối chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCcssYeRobsodH9_0e_I1jlg
https://twitter.com/SportThien
https://www.pinterest.com/thientruongsportseo0648
https://linkedin.com/in/thi%C3%AAn-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-sport-5b50a0192/
https://www.facebook.com/ckthientruong/

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến việc thay đổi của giá dụng cụ thể thao ngoài trời, trong đó phải kể đến chiết khấu lợi nhuận, tùy vào mức lợi nhuận mà cơ sở bán dụng cụ thể thao ngoài trời sẽ quyết định bán ra mức giá bao nhiêu cho phù hợp.

Dụng cụ thể thao ngoài trời có thể kể đến như máy đi bộ lắc tay, xà đơn, máy tập tay,..thấy rất nhiều ở các nơi công cộng như công viên, sân chung cư hay hoa viên,... và được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, vì giá của các dụng cụ thể thao ngoài trời quá khác nhau khiến cho nhiều người băn khoăn không biết yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời?

Bên cạnh đó, có rất nhiều các dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng có kiểu dáng khá giống nhau, cùng thực hiện chức năng rèn luyện thể thao giống nhau, nhưng mức giá lại chênh lệch nhau khá nhiều.

Đôi khi, bạn còn nhận thấy rằng có dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng được thiết kế rất đơn giản, chẳng có gì phức tạp, vậy mà giá bán lại rất cao, vượt xa khỏi dự đoán ban đầu của bạn.

dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Ảnh: dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Hay đôi khi bạn nhận thấy dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ hơn lại có thiết kế đẹp, bắt mắt hơn so với dụng cụ thể thao ngoài trời được đánh giá cao cấp hơn. Vậy thì để quyết định đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời, người ta thường dựa vào yếu tố gì?

Dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng ra sao

Tùy thuộc vào chất lượng của dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ mà mức giá bán sẽ khác nhau, thiết bị có chất lượng tốt hơn sẽ có mức giá cao hơn. Có thể thiết kế của dụng cụ thể thao ngoài trời này xấu hơn so với dụng cụ thể thao kia, nhưng nếu chất lượng cao hơn thì giá bán của thiết bị này sẽ cao hơn.

Chất lượng của dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ được đo bằng vật liệu cấu thành nên thiết bị đó, vật liệu này cần có độ bền cao, không gây độc hại. Thêm vào đó, là dụng cụ thể thao bạn chọn sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hay sơn thường, với công nghệ sơn tĩnh điện, màu sơn sẽ không bị phai, tróc và đồng thời rất an toàn khi sử dụng, không gây ngộ độc sơn.

Như vậy có thể thấy, cùng một sản phẩm dụng cụ thể thao ngoài trời, dụng cụ nào được làm bằng chất liệu tốt hơn, nước sơn tĩnh điện an toàn hơn sẽ có giá bán cao hơn.

Xuất xứ của dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng

Bên cạnh yếu tố chất lượng, thì xuất xử của dụng cụ thể thao cũng góp phần quyết định đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời đó. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thiết bị thể thao ngoài trời là dụng cụ thể thao nhập khẩu từ nước ngoài, và dụng cụ thể thao được sản xuất trong nước.

Thông thường các dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có giá cao hơn so với dụng cụ thể thao được sản xuất trong nước, do phải chịu thuế quan đắt đỏ nên giá bán vì thế mà được đội lên.

Mặc dù giá dụng cụ thể thao ngoài trời nhập khẩu cao hơn rất nhiều so với dụng cụ thể thao trong nước, nhưng người tiêu dùng vẫn ưa chuộng hàng ngoại nhập hơn, vì cho rằng sản phẩm nhập từ nước ngoài sẽ chất lượng tốt hơn, sử dụng bền hơn so với hàng nội địa.

dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Ảnh: dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Bên cạnh hàng nhập khẩu hay nội địa, thì dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng nội địa cũng sẽ có mức giá không đồng đều nhau, nguyên nhân là do cơ sở sản xuất có thương hiệu, hay uy tín lớn trên thị trường hay không. Dụng cụ thể thao được sản xuất trong nước, mang thương hiệu cơ sở sản xuất nổi tiếng, được nhiều người biết đến sẽ có giá bán cao hơn so với dụng cụ thể thao thương hiệu tầm trung.

Số lượng mua và thị hiếu khách hàng với dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng

Một yếu tố quan trọng nữa ảnh hưởng không kém đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng, đó chính là số lượng mua. Nếu bạn mua dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ số lượng lớn, thì bạn sẽ được nhận chiết khấu phần trăm khi mua, từ đó mức giá bán trên mỗi một dụng cụ thể thấp sẽ thấp đi, nói một cách dễ hiểu hơn đó chính là mua với giá sỉ (giá gốc của dụng cụ thể thao hoặc cao hơn giá gốc một ít), khi đó bạn mua được dụng cụ thể thao chất lượng có giá rẻ hơn rất nhiều so với khi mua một dụng cụ duy nhất.

Bên cạnh đó còn có một trường hợp khác khiến giá dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng bị thay đổi, đó chính là thị hiếu của người mua. Khi một dụng cụ thể dục nào đó được ưa chuộng và được đặt mua rất nhiều trên thị trường, tức thì giá của dụng cụ thể thao ngoài trời này sẽ được đẩy lên cao, trong kinh doanh đây được gọi là “sản phẩm bán chạy” hay dụng cụ thể thao “best seller”, tức sản phẩm bán chạy thường xuyên khan hiếm hàng, giá thành bán sẽ tăng cao.

Công nghệ sử dụng khi sản xuất dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng

Một yếu tố nữa không thể không nhắc đến khi bàn về các yếu tố ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng, đó chính là công nghệ. Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, xâm nhập vào tất cả các lĩnh vực của đời sống, thì lĩnh vực sản xuất dụng cụ thể thao ngoài trời cũng không ngoại lệ.

Một dụng cụ thể thao ngoài trời được sản xuất theo công nghệ hiện đại mới nhất, sẽ mang những ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với dụng cụ thể thao thông thường. Công nghệ càng tiên tiến, hiện đại thì giá dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng càng tăng theo, đặc biệt hơn những dòng dụng cụ thể thao được sản xuất với công nghệ độc quyền sẽ càng có mức giá bán cao hơn nữa.

dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Ảnh: dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Yếu tố công nghệ này đòi hỏi dụng cụ thể thao công nghệ mới phải được cải tiến ưu việt và xuất sắc hơn so với dụng cụ thể thao ngoài trời công nghệ cũ. Nếu công nghệ mới ra đời, lại không giúp sản phẩm được cải tiến tốt hơn, không mang lại nhiều ưu điểm vượt trội thì hầu như vẫn không có tác động gì đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời.

Tuy nhiên, theo quy luật vòng đời của sản phẩm, các dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng với công nghệ hiện đại này sẽ bão hòa dần đi khi một công nghệ mới khác, ưu việt hơn được ra đời. Vì thế mà giá dụng cụ thể thao ngoài trời sẽ có xu hướng giảm đi khi xuất hiện công nghệ mới khiến sản phẩm trở nên vượt trội hơn.

Như vậy, tùy thuộc vào các yếu tố trên mà giá dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng sẽ được quyết định cao hay thấp. Dựa vào các yếu tố này, người mua có thể lựa chọn được dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho mình.

Bên cạnh đó, khi biết được các yếu tố ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời, các bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn được dòng dụng cụ thể thao phù hợp với mức kinh phí đặt ra. Thêm vào đó, có thêm nguồn thông tin để đánh giá chuẩn xác hơn dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ trên thị trường, từ đó có thể giải thích rành mạch hơn, không còn phân vân suy nghĩ tại sao giá dụng cụ thể thao ngoài trời lại biến động như vậy.

Để có thể hiểu thêm về dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ, hay được tư vấn cụ thể chi tiết về dụng cụ thể thao bạn đang quan tâm, có thể tham khảo tại Thiên Trường Sport.

Thông tin liên hệ:

DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Địa chỉ: 43/5 N Bà Điểm 5, Ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0906786667 - 0869144177

Email: info@thientruongsport.com

Web: https://thientruongsport.com/

Tin tức liên quan

TUYỂN DỤNG SALE TEAM THIÊN TRƯỜNG SPORT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ THỂ THAO

ĐÔI NÉT VỀ DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI THIENTRUONGSPORT - THIÊN TRƯỜNG SPORT

Thể dục thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là một bộ môn dành cho những vận động viên tham gia thi đấu, mà nó trở thành thói quen sinh hoạt của hàng ngày của nhiều người. Không khó để bắt gặp những sân tập thể dục công cộng tại các thành phố, hay các khu dân cư. Ngoài các hình thức tập thể dục thông thường thì giờ đây mọi người còn có thể sử dụng thêm những dụng cụ thể thao ngoài trời để nâng cao sức khỏe. Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. vì vậy, dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu, nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất và bền bỉ nhất.

CẦU TRƯỢT MẦM NON, TOP NHỮNG THIẾT BỊ VUI CHƠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Nhắc đến các thiết bị vui chơi mầm non được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay, chẳng thể bỏ qua cầu trượt mầm non, hay đu quay trường mầm non. Với lợi ích vừa giúp các bé vui chơi giải trí vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, các thiết bị vui chơi mầm non này được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

LỰA CHỌN NƠI CUNG CẤP THIẾT BỊ VUI CHƠI GIẢI TRÍ GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Thiết bị vui chơi giải trí được dùng để xây dựng các khu vui chơi, thể thao ngoài trời cho mọi người cùng tham gia. Để xây dựng được khu vui chơi chất lượng, đòi hỏi phải lựa chọn được các thiết bị chất lượng, có mức giá hợp lý. Vậy làm cách nào để chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp thiết bị vui chơi chất lượng, giá rẻ đây?

NHÀ CHƠI CẦU TRƯỢT VÀ CÁC THIẾT BỊ THỂ THAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Các thiết bị thể thao ngoài trời rất được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến máy tập thể dục kéo tay, xà đơn công viên,... bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các thiết bị này còn giúp mọi người vui chơi giải trí rất hiệu quả. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về các thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thiết bị thể thao thông dụng này.

KINH NGHIỆM MỞ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi cao của các em thiếu nhi. Có rất nhiều các mô hình khu vui chơi trẻ em khác nhau được xây dựng với phong cách và cách bố trí mang phong cách riêng. Tuy nhiên, để xây dựng được khu vui chơi trẻ em ưng ý các bạn cần phải có kinh nghiệm thi công sân chơi trẻ em.

4 YẾU TỐ MẤU CHỐT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiện nay rất được các bạn nhỏ yêu thích, các bậc phụ huynh quan tâm muốn mua cho con em của mình. Tuy nhiên để xây dựng mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời hợp lý, đúng chuẩn cần rất nhiều yếu tố tạo thành.

CÁC LƯU Ý KHI THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HCM

Thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM hiện nay được rất nhiều người quan tâm, nhằm tạo một khu vui chơi riêng biệt cho các em nhỏ chơi với nhau. Nhưng tùy theo vị trí thiết kế khu vui chơi trẻ em HCM mà sẽ có phương án thiết kế và lắp đặt khác nhau.

CHỌN LỌC THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI TRẺ EM NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG

Thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngày càng được nhiều người quan tâm để xây dựng khu vui chơi cho con em mình. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để lựa chọn được thiết bị khu vui chơi chất lượng đảm bảo, không mua phải hàng kém chất lượng?

1